Mourinho 'đá đểu' chủ tịch tệ hại nhất trong sự nghiệp huấn luyện

10:45 Thứ năm 05/05/2022

TinTheThao.com.vnJose Mourinho đã bị Tottenham sa thải chỉ 6 ngày trước trận chung kết League Cup 2021 với Manchester City.

 

Sau khi Mourinho bị sa thải, cựu trung vệ Ryan Mason đã tạm dẫn dắt đội bóng, không thể giúp họ giành chiến thắng ở trận chung kết, trước khi Nuno Espirito Santo và Antonio Conte lần lượt nắm quyền HLV trưởng. Trước đó, Mourinho đã được bổ nhiệm để thay thế Mauricio Pochettino, người bị sa thải dù đã làm được nhiều điều đặc biệt cho Spurs.

Mourinho đã có giai đoạn đầu tuyệt vời với Gà trống nhưng sau đó mọi chuyện trở nên xấu dần, ông bị sa thải vào tháng 4 năm 2021 khi đội bóng đứng ở vị trí thứ 7. Chủ tịch Daniel Levy sau đó đã có lời chia tay chân tình gửi đến Mourinho, nhưng ông không mấy ấn tượng.

Mourinho:

 Mourinho có ký ức không tốt đẹp về chủ tịch Spurs.

Được Roma bổ nhiệm vào mùa hè năm ngoái, Người đặc biệt đã trở lại làm việc ở Serie A và đang giúp họ giành suất dự Europa League.

Trong cuộc họp báo trước trận bán kết UEFA Europa Conference League với Leicester đêm nay, khi được hỏi về khao khát chiến thắng của ông, cựu HLV Real Madrid đã không thể ngăn bản thân nhắc đến Levy, ông chủ tệ nhất sự nghiệp của mình.

Ông nói: "Tôi luôn muốn giành chiến thắng trận đấu tiếp theo, nếu trận tiếp theo là trận bán kết, thậm chí còn hơn thế nữa. Tất nhiên một trận bán kết cho bạn cơ hội vào chơi trận chung kết - nếu bạn không bị sa thải trước trận chung kết."

Thanh Vũ | 09:47 05/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục