Mourinho có quyết định về tương lai Mkhitaryan

10:11 Thứ bảy 29/05/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha đã có những động thái dứt khoát về cầu thủ sinh năm 1989.

Bị Tottenham Hotspur sa thải chưa lâu, HLV Jose Mourinho đã chính thức đảm nhận công việc tại AS Roma để thay thế cho Paulo Fonseca. Như vậy, sau hơn một thập kỷ rời đi, cựu thuyền trưởng Inter Milan đã trở lại Serie A nhưng là để đối đầu với Nerazzurri.

Thời điểm này, các giải đấu đã khép lại và nhiều cầu thủ đang tập trung cùng ĐTQG của mình để chuẩn bị cho EURO 2020. Chính vì thế, nhà cầm quân 60 tuổi chưa có cơ hội làm quen với các học trò mới. Tuy nhiên, ông lại tỏ ra rất quan tâm đến tình hình nhân sự và chuyển nhượng của đội nhà.

Cụ thể, HLV Jose Mourinho muốn Giallorossi chiêu mộ Granit Xhaka từ Arsenal, đồng thời Sergio Romero và Donny van de Beek là hai cái tên khác được đưa vào tầm ngắm. Không những thế, "Người đặc biệt" còn chốt luôn số phận của tiền vệ Henrikh Mkhitaryan.

Mourinho có quyết định về tương lai cựu sao Man Utd - Bóng Đá

 Cựu cầu thủ M.U đang có phong độ ấn tượng.

Nguồn tin từ cây viết Fabrizio Romano cho biết, chiến lược gia người Bồ Đào Nha muốn trói chân tuyển thủ Armenia, bất chấp mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa hai người khi còn ở Manchester United. Ngoài ra, AS Roma cũng sớm tiến hành đàm phán gia hạn với tiền vệ 32 tuổi.

Mùa giải 2020/21 chứng kiến màn trở lại ngoạn mục của Henrikh Mhkitaryan sau chuỗi ngày đáng quên tại M.U và Arsenal. Ra sân 46 trận tính trên mọi đấu trường, anh ghi tới 15 bàn và có 13 pha kiến tạo. Về phần mình, người cũ của Quỷ đỏ sẽ chốt tương lai ngay trong tháng Sáu tới. 

Pha kiến tạo đẳng cấp của Mkhitaryan: 

 
Giang Nam | 09:41 29/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục