Mourinho: "Có nhiều con thú trong đội hình của họ"

06:46 Chủ nhật 24/04/2022

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho dành nhiều lời khen ngợi cho Inter Milan sau chiến thắng trước AS Roma của ông.

 

Inter Milan chứng minh giá trị của đội đang đua vô địch Scudetto khi đánh bại AS Roma với tỷ số 3-1, nhờ các pha lập công của Denzel Dumfries, Marcelo Brozovic và Lautaro Martinez. AS Roma chỉ có được 1 bàn danh dự với pha dứt điểm chính xác của Henrikh Mkhitaryan.

Thất bại ở Giuseppe Meazza khiến AS Roma giậm chân ở vị trí thứ 5 với 58 điểm, kém Juventus 5 điểm nhưng đã đá nhiều hơn một trận. Hy vọng vào Top 4 Serie A của AS Roma trở nên hẹp dần.

Mourinho:

 Mourinho khen ngợi Inter.

Phát biểu sau trận, HLV Jose Mourinho cho hay: "Inter là Inter, họ là đội hay nhất Serie A với những cầu thủ tuyệt vời ở mọi khía cạnh, nhưng với tất cả sự tôn trọng, có rất nhiều "con thú" trong đội hình của họ - theo một cách tốt.

Hôm nay chúng tôi cần trở nên hoàn hảo nhưng không được. Chúng tôi đã làm tốt, nhưng chúng tôi không hoàn hảo. Tỷ số là 0-0 và chúng tôi có cơ hội lớn 10 giây sau họ ghi bàn bằng một đường chuyền. Bàn thắng thứ hai cũng là một pha đi bóng sau khi chúng tôi để mất bóng.

Đã có sự thiếu tập trung và tự tin trong khoảng 10-15 phút trước giờ nghỉ. Trong hiệp hai, chúng tôi đã nhận bàn thua từ một pha dàn xếp mà các cầu thủ của tôi biết rõ cách phòng ngự, bởi vì chúng tôi đã nói về nó quá nhiều."

Cuối cùng Mourinho kết luận: "Tôi yêu Inter, Inter cũng yêu tôi. Giờ đây, tôi không phải đối mặt với họ nữa. Vì vậy, tôi mong Inter sẽ vô địch". 

Tiểu Lam | 05:48 24/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục