'Mourinho chuẩn bị cho AS Roma tắm máu'

22:56 Thứ năm 06/05/2021

TinTheThao.com.vnPietro Lo Monaco khẳng định Jose Mourinho sẽ mang đến những xáo trộn cho Roma.

Cặp đôi này đã nổi tiếng xung đột những ngày Jose Mourinho dẫn dắt Inter Milan còn Pietro Lo Monaco là giám đốc thể thao của câu lạc bộ Catania. Trước thông tin Mourinho quay lại Serie A dẫn dắt AS Roma, Pietro không mấy lạc quan: "Tôi hoàn toàn không mong đợi điều này, vì các tờ báo đều nói về việc Maurizio Sarri đến Roma và ông ấy sẽ có thể tiếp tục phong cách bóng đá mà Paulo Fonseca đã áp dụng."

"Đó có thể là một động thái tốt cho Roma, nhưng kéo theo hàng loạt hệ lụy. Jose chắc chắn không phải là một người quá xuất sắc trên sân cỏ. Mặt khác, anh ấy rất giỏi trong việc tạo động lực cho đội và giữ cho mọi người đoàn kết."

Lloris on Mourinho  - Bóng Đá

 Mourinho bất ngờ nhận dẫn dắt AS Roma.

"Tôi không hiểu tại sao các ông chủ Roma lại có vẻ bị bóng đá Bồ Đào Nha mê hoặc đến vậy. Với tất cả sự tôn trọng, tôi không nghĩ nó tốt hơn bóng đá Ý. Nếu họ thực sự muốn nhìn ra nước ngoài, tại sao không tìm một người có thể thực sự thay đổi, như Marcelo Bielsa?"

"Dù sao đi nữa, nếu bạn mang về một huấn luyện viên như Mourinho, hãy chuẩn bị cho một cuộc tắm máu trên thị trường chuyển nhượng. Jose cần đội bóng của mình, vì vậy những cầu thủ ở một đẳng cấp nhất định, những người ở thời điểm này mà Roma không có."

Solskjaer nói về Mourinho:

 
Thanh Vũ | 21:58 06/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục