Mourinho chọn đội vô địch Serie A 2021/22

12:14 Thứ hai 25/04/2022

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng AS Roma đã đưa ra dự đoán về cuộc cạnh tranh ngôi vương tại giải đấu cao nhất nước Ý.

 

Cũng như Premier League, cuộc cạnh tranh chức vô địch Serie A cũng đang diễn ra cực kỳ hấp dẫn khi hai đội bóng thành Milan cạnh tranh gắt gao vị trí dẫn đầu.

Hiện tại, AC Milan hiện đang tạo khoảng cách 2 điểm với Inter, tuy nhiên lợi thế vẫn đang nghiêng về Nerazzurri bởi họ thi đấu ít hơn đối thủ 1 trận. Với những diễn biến hiện tại, thật khó để dự đoán tân vương giải đấu cao nhất đất nước hình chiếc ủng mùa này.

Mourinho chọn đội vô địch Serie A 2021/22 - Bóng Đá

 Mourinho đưa ra dự đoán về đội vô địch Serie A.

Tuy nhiên về phần cá nhân Jose Mourinho, thuyền trưởng AS Roma tin rằng, đội bóng từng mang đến cho ông những hồi ức đẹp - Inter Milan sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch.

"Tôi yêu Inter và họ cũng vậy. Trong những vòng đấu còn lại, chúng tôi (Roma) sẽ không đấu với Inter, Milan, Napoli hay Juventus nữa. Vì vậy, tôi có thể nói rằng tôi muốn Inter vô địch Serie A."

Trong quãng thời gian tiếp quản Inter Milan (từ 2008 đến 2010), Mourinho từng giúp câu lạc bộ này giành 2 chức vô địch Serie A vào mùa giải 2008/09 và 2009/10. Chưa dừng lại ở đó, cũng trong năm 2010, Người đặc biệt đã đưa họ lên ngôi vô địch Champions League. Chính vì vậy, không khó hiểu khi ông và người hâm mộ Nerazzurri đều dành cho nhau những tình cảm đặc biệt.

Ở thời điểm hiện tại, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cùng AS Roma đã không còn hy vọng về chức vô địch quốc nội. Giờ đây, họ đang dồn toàn lực để chuẩn bị cho trận bán kết UEFA Europa Conference League với Leicester City.

Trường Sơn | 11:44 25/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục