Mourinho chơi lớn, thâu tóm 3 báu vật của M.U, Arsenal, Chelsea

21:41 Thứ hai 27/12/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha lên kế hoạch nâng cấp lực lượng bằng những tài năng trẻ sáng giá.

Có thể nói, HLV Jose Mourinho vẫn chưa thể đáp ứng được kỳ vọng mà người hâm mộ đề ra kể từ khi tiếp quản AS Roma cho đến nay. Song, cũng không thể trách Mourinho, bởi chất lượng đội hình của Roma so với những đội bóng lớn khác của Serie A là hoàn toàn kém cỏi.

Thế nên, nếu muốn kết thúc mùa giải với một suất tham dự Cúp châu Âu mùa sau, đội bóng thành Rome cần phải mang về những tân binh chất lượng trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Dù vậy, khá bất ngờ khi không phải những ngôi sao lớn, mà Mourinho lại muốn thâu tóm những tài năng trẻ.

Three years on, Jose Mourinho's fall from grace shows Manchester United made the right decision - Bóng Đá

 Báu vật nào sẽ về tay Mourinho? 

Football Italia dẫn nguồn từ Il Corriere dello Sport và La Gazzetta dello Sport cho hay, chiến lược gia người Bồ Đào Nha muốn mang về Roma 3 'báu vật' đến từ Premier League. Trước tiên là Charlie Wellens, ngôi sao sinh năm 2002 đang thi đấu trong vai trò hậu vệ cánh phải ở đội U23 của Manchester United.

Tiếp đến là Ainsley Maitland-Niles, tiền vệ từng công khai ý định được rời khỏi Emirates trong mùa Hè vừa qua cũng đã lọt vào tầm ngắm của Mourinho. Với việc không được ra sân thường xuyên, khả năng cao anh sẽ tìm đường rời khỏi Emirates. 

Và cuối cùng là trường hợp của Ruben Loftus-Cheek, người gặp quá nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh một suất đá chính ở tuyến giữa với hàng loạt ngôi sao của Chelsea. Chứng kiến sự phát triển của Tammy Abraham, khả năng cao cả 3 sao trẻ kể trên đều sẽ được nâng tầm dưới bàn tay của Mourinho.

Cuộc phỏng vấn cuối cùng của Mourinho trên cương vị thuyền trưởng của Tottenham Hotspur 

 
Huỳnh Phong | 21:11 27/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục