Mourinho chỉ trích trọng tài

06:23 Thứ năm 01/06/2023

TinTheThao.com.vnTrong buổi họp báo sau trận được trích dẫn bởi Football Italia, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã bày tỏ sự không hài lòng về trọng tài chính.

 

Sevilla đã giành chức vô địch Europa League lần thứ 7 trong lịch sử sau khi đánh bại Roma sau loạt sút luân lưu căng thẳng. Thất bại này khiến HLV Jose Mourinho vô cùng thất vọng. 

Người đặc biệt muốn làm nên kỳ tích cùng đội bóng áo bã trầu với việc giúp họ giành chiếc cúp châu Âu thứ hai liên tiếp, nhưng may mắn đã không đứng về phía họ. 

Mourinho: ‘Ref seemed Spanish, I’ll tell Roma if there’s contact’ - Bóng Đá

 Mourinho không hài lòng với trọng tài. 

Tuy nhiên Mourinho không thực sự hài lòng về kết quả cũng như cách trọng tài Anthony Taylor đưa ra quyết định thẻ phạt. Phát biểu sau trận, cựu thuyền trưởng Real Madrid nói rằng, dù Taylor mang quốc tịch Anh nhưng lại cư xử như một trọng tài Tây Ban Nha (thiên vị Sevilla).

"Đó là một trận đấu căng thẳng, sôi nổi với một trọng tài có vẻ là người Tây Ban Nha. Lúc nào ông ta cũng rút thẻ vàng cho chúng tôi. Sự bất công được thể hiện qua việc Lamela lẽ ra phải nhận thẻ vàng thứ hai, nhưng ông ta đã không làm như vậy, và Lamela đã thực hiện thành công một quả phạt đền trong loạt sút luân lưu.”

Trường Sơn | 05:25 01/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục