Mourinho chỉ ra nguyên nhân Serie A sẽ 'quy hàng' Napoli

06:41 Thứ hai 30/01/2023

TinTheThao.com.vnJose Mourinho cho rằng, sau khi đánh bại AS Roma, Napoli đã có thể nghĩ về chức vô địch Serie A mùa này.

 

AS Roma đã có một trận đấu vô cùng quả cảm trước Napoli. Dù bị dẫn trước bởi bàn thắng sớm của Victor Osimhen, tuy nhiên, họ vẫn giữ được thế trận và có được bàn gỡ ở phút 75 do công của Stephan El Shaarawy. 

MOURINHO: ‘ROMA DESERVED MORE, BUT THIS IS NAPOLI’S SEASON’ - Bóng Đá

 Roma thua Napoli bởi bàn thắng muộn của Simeone.

Đáng tiếc pha xoay người dứt điểm tuyệt đẹp của Giovanni Simeone ở những phút cuối đã khiến những nỗ lực của đội khách đổ sông đổ bể. Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho cho rằng Napoli đã có thể tính đến câu chuyện vô địch Serie A.

Ông chia sẻ với DAZN: "Tôi sẽ lặp lại những gì tôi đã nói ngày hôm qua, và thậm chí sẽ còn nói nhiều lần nữa, bởi vì đây là một đội có ngôi sao biết tỏa sáng ở những thời điểm quan trọng. Tôi hiểu rõ ngôi sao đó, tôi đã giành tám chức vô địch quốc gia, và khi có những thời khắc khó khăn, ngôi sao đó sẽ tỏa sáng để giúp bạn. Mùa này, ngôi sao đó đang ở đó với Napoli."

Thắng Roma, Napoli đang thể hiện một phong độ hủy diệt tại Serie A. Họ đã bỏ túi 53 điểm chỉ sau 20 vòng đấu, bỏ cách đội đứng thứ hai - Inter Milan, tận 13 điểm. 

Ngọa Long | 05:43 30/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục