Mourinho chỉ ra điểm trừ của Luke Shaw trận CH Czech

09:26 Thứ tư 23/06/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha không hài lòng với những tình huống dàn xếp cố định của Tam Sư.

Sau tất cả, ĐT Anh cũng khép lại vòng bảng EURO 2020 với ngôi nhất bảng bằng chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước Cộng hòa Séc. Bằng phút tỏa sáng của Raheem Sterling sau pha kiến tạo của Jack Grealish, đoàn quân của HLV Gareth Southgate đã đi tiếp với việc chỉ ghi 2 bàn thắng sau 3 trận.

Kể từ sau tình huống lập công của tiền đạo thuộc biên chế Manchester City, đội chủ nhà vẫn duy trì áp lực tấn công nhưng không dồn dập. Thậm chí, Tam Sư còn được hưởng đến 6 quả phạt góc nhưng không thể ghi bàn trong những lần thực hiện của mình.

Chính vì thế, HLV Jose Mourinho tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của ĐT Anh. Bởi lẽ, ông tin rằng đội bóng áo trắng đáng ra phải làm tốt hơn với các nhân tố có khả năng không chiến tốt. Thậm chí, cựu thuyền trưởng Tottenham Hotspur cũng không ngần ngại chê bai Luke Shaw.

Jose Mourinho says Luke Shaw was ‘very poor’ with his set-piece deliveries in England’s win against Czech Republic - Bóng Đá

 Shaw lại bị HLV Jose Mourinho chê bai.

"Điều tiêu cực duy nhất tôi muốn nói là họ rất kém trong việc dàn xếp đá phạt góc. Họ có rất nhiều cầu thủ giỏi để thực hiện những pha dàn xếp như vậy. Theo tôi, Luke Shaw chơi tốt ở trận này nhưng đá phạt góc rất kém. cả Kalvin Phillips cũng vậy", Jose Mourinho chia sẻ trên talkSPORT.

Ở màn thư hùng vừa qua, Harry Maguire đã trở lại để đá cặp với John Stones nơi hàng phòng ngự. Dù vậy, dấu ấn trong những pha tham gia không chiến của trung vệ sinh năm 1993 là không nhiều.

Southgate chia sẻ về Sterling: 

 
Giang Nam | 08:56 23/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục