Mourinho cao tay, đón "phù thủy vạn người mê" với giá không tưởng

09:56 Thứ bảy 16/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha có những kế hoạch và chiến lược cụ thể cho thương vụ này.

Tottenham Hotspur vẫn đang trải qua giai đoạn thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình, nhằm hướng đến nhiều mục tiêu danh hiệu giàu tham vọng dưới triều đại HLV Jose Mourinho. Thời điểm hiện tại, với những điều chỉnh và thay đổi về mặt nhân sự, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã và đang giúp Spurs gặt hái được nhiều kết quả tích cực.

Mặc dù vậy, thượng tầng CLB phía Bắc London hiểu rõ, Mourinho cần thêm những ngôi sao chất lượng để phục vụ tham vọng của nhà cầm quân này trong tương lai. Việc bổ sung chiều sâu đội hình và làm tăng sức mạnh nhân sự là điều cần cải thiện liên tục.

Jose Mourinho 'wants to bring Christian Eriksen back to Tottenham on loan this month'... but Inter flop's £6.6m-per-year salary could scupper sensational return - Bóng Đá

Eriksen trở về Tottenham?

Vì lẽ đó, theo Fabrizio Romano, Mourinho muốn đưa Christian Eriksen trở về Tottenham. Chiến lược gia kỳ cựu này dự tính sẽ sở hữu tiền vệ người Đan Mạch dưới bản hợp đồng mượn lại từ Inter Milan. Tương lai của Eriksen bất ngờ trở nên mù mịt kể từ sau khi rời Bắc London để khoác áo nửa xanh thành Milan.

Bản chất, Christian Eriksen vẫn là tiền vệ đẳng cấp Châu Âu, người đã chứng tỏ bản thân trong khoảng thời gian thi đấu tại Ngoại hạng Anh. Với tiềm năng và những yếu tố xuất sắc trong lối chơi, Eriksen hoàn toàn có thể là sự bổ sung chất lượng cho khu trung tuyến Spurs nếu trở về, dù bằng bất kỳ hình thức nào.

Jose Mourinho phát biểu: 

 
Minh Trí | 08:58 16/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục