Mourinho cảnh tỉnh chấn thương của hậu vệ trái số một Italia

22:24 Chủ nhật 16/01/2022

TinTheThao.com.vnJose Mourinho đã lên tiếng khẳng định chắc chắn về tình hình chấn thương của cậu học trò tại AS Roma.

Leonardo Spinazzola đang được đánh giá là hậu vệ trái hay nhất Italia sau những màn trình diễn xuất sắc tại EURO 2020. Trên đà thăng hoa ở giải đấu, ngôi sao thuộc biên chế AS Roma bị chấn thương nặng trong trận tứ kết với Bỉ.

Anh đang chạy thì đột nhiên ngã xuống và rời sân trong đau đớn. Spinazzola được chẩn đoán tổn thương dây chằng, qua đó buộc phải lên bàn mổ và ngồi ngoài ít nhất nửa năm.

NHM hy vọng Spinazzola sẽ trở lại vào tháng Hai để có thể gặp Bắc Macedonia tại vòng Play-off World Cup 2022. Tuy nhiên, huấn luyện viên Jose Mourinho của Roma đã cảnh báo trong một cuộc họp báo rằng các nhân viên y tế sẽ phạm lỗi nghiêm trọng nếu duyệt cho Spinazzola thi đấu ở mùa giải năm nay:

"Kẻ điên rồ nào nói rằng Spinazzola sẽ trở lại vào tháng 11? Đó là một chấn thương rất nghiêm trọng, không thể nhanh chóng phục hồi được. Ngay từ ngày đầu tiên, tôi đã cho rằng Spinazzola sẽ không có mặt trong mùa giải này."

SPINAZZOLA RECOVERY TIME BAD NEWS FOR ROMA AND ITALY - Bóng Đá

 Spinazzola chưa thể trở lại.

Gazzetta dello Sport cũng xác nhận rằng cuộc kiểm tra của Spinazzola với giáo sư thực hiện phẫu thuật đã bị hoãn lại vài tuần. Tất cả chỉ ra rằng không thể thấy Spinazzola trở lại sân cỏ trước tháng Ba.

Quá trình hồi phục và trở lại của cầu thủ này lâu hơn dự kiến. Đó là tin buồn dành cho Roma và ĐT Italia.

Video Mancini nói về Spinazzola:

 
Lữ Phong | 21:26 16/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục