Mourinho buông bỏ, Abraham trên đường trở lại Premier League

11:24 Thứ tư 30/11/2022 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Anh nhiều khả năng sẽ quay về xứ sở sương mù sau khi mùa giải năm nay khép lại.

 

Việc không thể tìm thấy chỗ đứng trong đội hình Chelsea đã khiến Tammy Abraham bất mãn và quyết định chuyển đến đầu quân cho AS Roma vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái.

Trong mùa giải đầu tiên khoác áo đại diện nước Ý, Abraham đã thể hiện màn trình diễn ấn tượng. Sau 53 lần ra sân trên mọi đấu trường, chân sút 25 tuổi ghi 27 bàn và đóng góp 5 kiến tạo, giúp Roma giành chức vô địch Europa Conference League.

Manchester United join Arsenal in pursuit of Roma striker Tammy Abraham - Bóng Đá

 Abraham chơi ấn tượng ở mùa giải trước.

Tuy nhiên mọi thứ bắt đầu trở nên khó khăn cho Abraham khi mùa giải mới bắt đầu. Cựu sao Chelsea dần đánh mất phong độ và chỉ mới có được 4 pha lập công. Chính sự sa sút này đã khiến anh đánh mất cơ hội lần đầu tiên góp mặt tại kỳ World Cup cùng Tam sư.

Theo nguồn tin từ Calciomercato, phía Roma cũng sẵn sàng bán Abraham vào mùa hè này trong bối cảnh họ đã chiêu mộ thành công một loạt những ngôi sao tấn công đẳng cấp như Andrea Belotti hay Paulo Dybala.

Nhật báo trên cho hay, Aston Villa đang được xem như điểm đến khả dĩ dành cho ngôi sao 25 tuổi. Được biết, Abraham cũng từng chơi cho đội chủ sân Villa Park theo dạng cho mượn vào giai đoạn từ năm 2018 đến 2019, mùa giải mà anh đã gây ấn tượng đặc biệt với 25 bàn sau 37 lần ra sân ở Championship và đưa đội bóng này thăng hạng.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 10:26 30/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục