Mourinho bị sa thải, Tuchel nói lời thật lòng

20:45 Thứ hai 19/04/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức trả lời truyền thông xoay quanh việc "Người đặc biệt" mất chức.

Sau tất cả, HLV Jose Mourinho đã bị Tottenham Hotspur sa thải. Quyết định từ Spurs được đưa ra ngay trước thềm trận chung kết Carabao Cup với Manchester City. Xuất hiện không ít lời đồn xoay quanh việc "Người đặc biệt" bị trừng phạt vì phản ứng việc Tottenham gia nhập European Super League.

Nhìn lại hành trình đã qua, thể hiện mùa này của Spurs cũng rất thất vọng. Đoàn quân do HLV Mourinho dẫn dắt bất ngờ bị loại khỏi Europa League và đối diện nguy cơ thêm 1 năm vắng bóng ở Champions League khi hiện chỉ xếp thứ 7 trên BXH Premier League.

Chelsea manager Thomas Tuchel ‘surprised’ by Tottenham’s decision to sack Jose Mourinho    - Bóng Đá

 Mourinho đã bị sa thải.

Qua Metro, thuyền trưởng Chelsea - Thomas Tuchel đã trả lời truyền thông xoay quanh việc "Người đặc biệt" mất chức: "Ít hay nhiều tôi vẫn luôn cảm thấy hơi ngạc nhiên khi 1 HLV bị sa thải. Chúng tôi đều là các đấu sĩ và cố gắng đánh bại lẫn nhau nhưng sau cùng, chúng tôi cũng chúc mọi HLV có 1 nơi ổn định với bầu không khí tốt để làm việc."

"1 HLV khác không bao giờ cảm thấy tốt khi ai đó bị sa thải, nhưng bình luận về quyết định đó không phải việc của tôi... Tất cả chiến đấu nỗ lực vì các kết quả và khi 1 quyết định lớn đến thế này, đó là 1 sự ngạc nhiên. Thành thật tôi không thấy trước chuyện xảy ra."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Jose Mourinho trước Crystal Palace (Tháng 3/2021):

 
Phụng Sồ | 19:47 19/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục