Mourinho bị sa thải, trò cưng khuyên thật lòng

23:24 Thứ tư 21/04/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Chelsea vừa gửi lời đến Jose Mourinho sau khi HLV này bị sa thải.

Chưa đầy 1 tuần trước khi Tottenham có cơ hội giành danh hiệu đầu tiên sau cả thập kỷ chờ đợi (đá chung kết League Cup với Manchester City), ban lãnh đạo Spurs đã tuyên bố sa thải HLV Jose Mourinho. Chiến lược gia này cũng từng chịu cảnh tương tự ở Chelsea và Manchester United.

Sau thông tin này, học trò cũ của Mourinho ở Chelsea là Didier Drogba đã gửi lời khuyên đến thầy của mình: "Hãy tận hưởng cuộc sống của ông. Hãy tận hưởng nó", cùng với một số biểu tượng cảm xúc cười.

TRANSFER THROWBACK Jose Mourinho advised Chelsea owner Roman Abramovich to just pay for Didier Drogba despite reservations - Bóng Đá

 Didier Drogba và Jose Mourinho có nhiều thành công khi còn ở Chelsea.

Khán giả đang rất quan tâm đến bước đi tiếp theo của Người đặc biệt, nhưng ít có khả năng ông sẽ tiếp tục làm việc ở Ngoại hạng Anh. Một số thông tin cho rằng Mourinho có thể làm việc ở cấp độ đội tuyển.

Ở diễn biến khác, Tottenham dù không giành được danh hiệu trong nhiều năm liền nhưng vẫn được coi là một đội bóng lớn, được mời vào nhóm 12 đội bóng đứng ra thành lập European Super League. Tuy nhiên trước phản ứng quyết liệt của nhiều bên, đặc biệt là người hâm mộ, phần lớn các đội bóng, bao gồm Spurs, đã rút khỏi dự án. Hiện Gà trống đang đứng thứ 7 trên BXH, cách nhóm dự Champions League 5 điểm.

Chủ tịch Liverpool gửi lời xin lỗi đến CLB và người hâm mộ về quyết định ở Super League:

 
Thanh Vũ | 22:26 21/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục