"Mourinho bảo sẽ mua Ozil và tốt hơn là tôi rời CLB"

21:36 Thứ sáu 12/03/2021 | 7

TinTheThao.com.vnHọc trò cũ hồi tưởng lại câu chuyện về ông thầy có biệt danh "Người đặc biệt".

Qua talkSPORT mới đây, cựu ngôi sao Tottenham Hotspur, Rafael van der Vaart đã bày tỏ cảm xúc về việc đồng đội cũ Gareth Bale tái xuất trong màu áo Spurs: "Tôi vui mừng khi cậu ấy trở lại Spurs. Tôi còn vui hơn với những gì Bale đang làm được, bởi lẽ tôi nghĩ cậu ấy là 1 cầu thủ tuyệt vời."

"Bale đã đóng góp rất nhiều cho Real Madrid và xứng đáng có những gì đang có. Tôi hy vọng chuyện sẽ duy trì thế này và Bale có thể giúp Spurs giành 1 danh hiệu sau thời gian dài."

‘Honest’ Jose Mourinho helped Rafael van der Vaart join Tottenham as Real Madrid signed future Arsenal star Mesut Ozil - Bóng Đá

 Van der Vaart là trò cũ của Jose Mourinho.

Cũng như Bale, Van der Vaart từng có thời gian khoác áo Real Madrid. Tiền vệ Hà Lan hé mở câu chuyện về ông thầy cũ Mourinho: "Mourinho là 1 HLV đáng kinh ngạc. Tôi làm việc với ông ấy chỉ 2 mùa tại Real. Mourinho là 1 người chân thật và tôi nghĩ hầu như mọi cầu thủ làm việc cùng Mourinho, không ai nói xấu về ông ấy."

"Điều đó có nghĩa ông ấy bảo vệ các cầu thủ. Sự chân thành của Mourinho có ý nghĩa rất nhiều với các cầu thủ. Mặc dù thời điểm đó, Mourinho bảo tôi: 'Rafa, tôi sẽ mua Ozil. Vậy nên tôi nghĩ tốt hơn là cậu rời CLB. Vẫn ổn nếu ở lại nhưng cậu quá hay để ngồi dự bị. Hãy thử đến nơi khác.' Tôi chuyển sang Spurs, nên sau cùng, tôi vẫn thật sự vui vẻ với ông ấy."

Mesut Ozil trình diễn kỹ thuật trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 20:38 12/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục