Mourinho: "AS Roma không có tiềm lực kinh tế như các đối thủ"

11:37 Thứ năm 22/09/2022

TinTheThao.com.vnJose Mourinho vừa có những phát biểu liên quan đến AS Roma khi đang dẫn dắt CLB ở mùa giải thứ 2.

 

Jose Mourinho đã giúp AS Roma giành chức vô địch Europa Conference League đầu tiên sau khi đánh bại Feyenoord 1-0 trong trận chung kết. Giallorossi vừa trải qua một kỳ chuyển nhượng mùa hè thuận lợi khi đón những cầu thủ như Paulo Dybala, Georginio Wijnaldum và Nemanja Matic. Họ rất muốn chiến đấu để giành được vị trí trong top 4 mùa này.

Phát biểu tại sự kiện Quinas de Ouro, Mourinho lần đầu tiên thảo luận về công việc của năm ngoái và mục tiêu mà ông hướng đến cho mùa giải này:

"Mùa trước chúng tôi đã làm được điều mà không ai mong đợi, năm nay chúng tôi sẽ cố gắng làm tốt hơn nữa. AS Roma không có tiềm lực kinh tế như các đối thủ. Đội bóng chỉ chi 7 triệu euro vào phiên chợ hè 2022 nhưng chúng tôi có các tân binh chất lượng và nhiều cầu thủ thích sát cánh bên nhau. Đó là một điều quan trọng và sau đó vào cuối mùa giải, chúng ta sẽ thấy.”

MOURINHO: ‘ROMA DON’T HAVE THE SAME ECONOMIC POTENTIAL AS OUR RIVALS’ - Bóng Đá

 Mourinho đang có mùa giải thứ 2 dẫn dắt Roma.

Roma đã có một khởi đầu mùa giải khá suôn sẻ khi đứng thứ 6 trên BXH Serie A. Sau 7 trận mở màn, họ giành được 13 điểm với 4 trận thắng, 1 trận hòa và 2 thất bại. 

Mọi thứ đã trở nên khó khăn hơn một chút ở Europa League, giải đấu CLB Italia để thua Ludogorets với tỷ số 1-2 nhưng lại giành chiến thắng trên sân nhà trước đội bóng Phần Lan HJK với tỷ số 3-0.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 10:39 22/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục