Mourinho: "AS Roma chỉ có 13 cầu thủ cho đội một"

23:44 Thứ sáu 22/10/2021

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đã có những chia sẻ sau thất bại nặng nề 1-6 của AS Roma trước Bodo Glimt.

Làm khách đến Na Uy, AS Roma đã có màn trình diễn tệ hại và để đội chủ nhà, Bodo Glimt đè bẹp với tỷ số 6-1. Đây là lần đầu tiên sau 1.008 trận đấu, một đội bóng do HLV Jose Mourinho dẫn dắt lại để lọt lưới đến 6 bàn. 

Trận thua này cũng khiến đại diện Italia để đối thủ chiếm lấy ngôi đầu bảng C ở Europa Conference League. Phát biểu sau thất bại đáng quên này, HLV Jose Mourinho đã có những chia sẻ được trang Football Italia dẫn lời rằng: "Mỗi thất bại đều rất đau đớn. Tôi đã có buổi nói chuyện thẳng thắn với các cầu thủ sau trận thua này. Tôi thành thật với họ tuy nhiên, với phóng viên các bạn, tôi không thể thẳng thắn như vậy được. 

Mourinho:

Mourinho đã trải qua 1 trận đấu đáng quên tại Na Uy.  

Có 1 điều tôi không bao giờ che giấu, đó là việc chúng tôi có những hạn chế về mặt đội hình. AS Roma chỉ có 13 cầu thủ cho đội 1, những người còn lại ở một trình độ khác và họ chưa cho thấy được khả năng để chen chân vào nhóm đầu. 

Dù vậy, tôi thấy vẫn có 1 điều tích cực duy nhất ở hiện tại là việc, các bạn không ai hỏi vì sao tôi thường sử dụng một đội hình với không nhiều sự thay đổi. Lúc này, chúng tôi cần phải nhanh chóng lấy lại tinh thần và chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo vào cuối tuần". 

Zidane đá phạt tung lưới AS Roma:

 
Phi Yến | 22:46 22/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục