Mourinho: "1 cầu thủ tuyệt vời, đã cùng tôi chiến đấu tại Man Utd"

15:43 Thứ tư 11/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnLiệu tiền vệ người Serbia có chuyển đến Serie A chơi bóng sau khi rời khỏi Manchester United vào cuối mùa?

 

Mùa Hè năm nay, Manchester United dự kiến sẽ nói lời chia tay với hàng loạt ngôi sao trong đội một, đặc biệt là các tiền vệ. Cách đây không lâu, Nemanja Matic đã lên tiếng xác nhận sẽ rời khỏi Old Trafford vào cuối mùa, và nhiều thông tin cho thấy anh sẽ tái hợp với HLV Jose Mourinho tại AS Roma.

Trong cuộc trao đổi mới đây với Sky Sports, khi được hỏi rằng liệu Matic có đang trên đường chuyển đến Roma vào mùa Hè tới hay không, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết (dẫn lời bởi Metro):

“Tôi không bao giờ thích nói về các cầu thủ khác. Tôi không nghĩ rằng điều đó tốt cho tôi, câu lạc bộ và bản thân cầu thủ."

 - Bóng Đá

 Matic sẽ tái hợp Mourinho? 

"Mọi người đều biết mối quan hệ của tôi với Nemanja. Cậu ấy là một trong những cầu thủ mà tôi tin tưởng. Chúng tôi đã cùng nhau chiến thắng, chúng tôi đã chiến đấu cùng nhau - ở Man United cũng thế."

"Nemanja là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng trả lời câu hỏi đó thì không tốt cho tôi hoặc bản thân cầu thủ."

Thực tế, bên cạnh Matic, Mourinho vẫn còn nhắm đến một tiền vệ phòng ngự chất lượng khác đến từ Premier League là Granit Xhaka. Mùa Hè trước, 'Người đặc biệt' cũng đã lên kế hoạch đưa Xhaka đến với Roma, nhưng rốt cuộc thì tiền vệ này đã tiếp tục ở lại Emirates và tiến hành gia hạn với Arsenal.

Huỳnh Phong | 15:13 11/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục