Moura chỉ rõ lý do Mourinho không còn 'dựng xe bus'

12:55 Thứ ba 09/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspur của Jose Mourinho đang có phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây.

'Gà trống' đã 'làm nóng' trước trận đấu với Dinamo Zagreb vào thứ Năm tuần này bằng cách đánh bại Crystal Palace với tỷ số 4-1. Đó là lần thứ ba trong bốn trận họ ghi 4 bàn trong một trận đấu.

Lucas Moura explains reason Jose Mourinho stopped parking the bus at Tottenham - Bóng Đá

 Tottenham đang có phong độ tốt.

Đoàn quân của Mourinho hiện đã ghi được 100 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này. Con số đó nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác ở Anh và khác xa so với chuỗi ba trận thua liên tiếp trong tháng Giêng.

Khi được hỏi liệu Spurs có mạnh nhất khi chơi tấn công hay không, Lucas Moura nói: "Tất nhiên là có. Đối với tôi, chúng tôi có những cầu thủ không thể tin được, chúng tôi có những cầu thủ sáng tạo.

Chúng tôi cần giữ bóng để kiểm soát trận đấu. Điều quan trọng nhất là chúng tôi tận dụng những cầu thủ này trong mọi trận đấu. Tottenham có rất nhiều cầu thủ chất lượng và nếu chúng tôi giữ bóng, tấn công, chúng tôi sẽ giảm thiểu nguy cơ bị đối phương tấn công, ghi bàn.

Tôi nghĩ điều quan trọng chính là tâm lý vì chúng tôi chỉ cần có niềm tin vào bản thân. Chúng tôi cần biết mình giỏi như thế nào vì Tottenham có những cầu thủ xuất sắc, một đội hình rất tốt và chất lượng ở Premier League, đủ để giành chiến thắng trong các trận đấu. Khi chúng tôi nhận ra điều đó và chúng tôi tự tin, chúng tôi có thể thống trị các trận đấu."

Mourinho đánh giá cao Palace:

 
Minh Tuấn | 11:57 09/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục