Mount gây chú ý trước tin đồn đàm phán với Man Utd

21:36 Thứ bảy 03/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Football.london, trong bối cảnh được Manchester United tiếp cận, Mason Mount vừa có động thái gây chú ý.

 

Manchester United hiện đã mở các cuộc đàm phán với Chelsea về một vụ chuyển nhượng tiềm năng cho Mason Mount. Tuyển thủ Anh đang bước vào 12 tháng cuối cùng trong hợp đồng hiện tại ở Stamford Bridge khi các cuộc đàm phán về việc gia hạn cho đến nay vẫn chưa thành công.

Những người thân cận với Mount tiết lộ tiền không phải là lý do khiến quá trình thương thảo giữa anh và Chelsea bế tắc. Thay vào đó, cầu thủ này mong muốn sự ổn định và một vai trò rõ ràng trong đội. Man Utd không sẵn sàng gửi một lời đề nghị cao hơn 55 triệu bảng vì ngân sách mùa hè bị hạn chế, và Chelsea yêu cầu một khoản phí khoảng 75 triệu bảng.

Mason Mount spotted in Barcelona as Manchester United open transfer talks with Chelsea - Bóng Đá

 Mount xuất hiện tại Barca để dự sự kiện.

Trong bối cảnh lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ, cầu thủ sinh năm 1999 vừa có động thái gây chú ý. Trích dẫn từ Football.london, Mount hiện đã được phát hiện ở Barcelona để tham dự sự kiện Grand Prix cuối tuần này. Ngôi sao của Chelsea đã tham gia cùng với đồng đội Ben Chilwell và những người bạn.

Hình ảnh này được tìm thấy trên story của trang Instagram F1.

Lữ Phong | 20:38 03/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục