Mount: "Đây là một trong những trận đấu tệ nhất dưới thời Tuchel"

08:25 Thứ sáu 03/12/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ Mason Mount đã có những nhận định thẳng thắn về màn trình diễn của Chelsea trong trận gặp Watford.

Ở lượt trận thứ 14 Ngoại hạng Anh, Chelsea đã giành chiến thắng sít sao 2-1 trước Watford. Có được trọn vẹn 3 điểm, The Blues tiếp tục ngự trị trên đỉnh BXH với 33 điểm.

Tuy nhiên, để có được thành quả này, đội bóng thành London đã phải rất nỗ lực trước đoàn quân HLV Claudio Raneiri chơi rất khó chịu. Nhận định thẳng thắn về màn trình diễn của đội nhà tại Vicarage Road, Mason Mount chia sẻ trên trang chủ Chelsea.

Mount:

Mount thẳng thắn nhận xét về màn trình diễn của Chelsea trước Watford.

"Ở trận này chúng tôi đã không thể giữ bóng nhiều như đã từng làm trước đây. Tôi không hiểu điều gì đã xảy ra. Nhưng điều quan trọng là vào cuối trận, chúng tôi đã có được ba điểm. Bạn biết đấy, một vài trận đấu trước đó, chúng tôi có lẽ đã thắng nhưng chỉ có một trận hòa và một điểm [trận tiếp Burnley và Man Utd]. Nhưng quả thật, chúng tôi cần trở lại phong độ của mình.

Chúng tôi biết đây không phải là màn trình diễn tốt nhất của chúng tôi và có lẽ đó là một trong những trận đấu kém cỏi nhất của Chelsea kể từ khi HLV [Thomas Tuchel] đến. Nhưng chúng tôi đã giành được ba điểm. Chúng tôi phải nhận ra những mặt tích cực từ nó và chúng tôi sẽ đến sân tập, phân tích xem chúng tôi đã sai ở đâu và sẽ cố gắng khắc phục điều đó trong trận đấu tiếp theo."

Tuchel phát biểu sau trận thắng Watford  

 
Đăng Huy | 07:27 03/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục