Moto GP: Em trai Rossi gia nhập Forward Racing

22:27 Thứ hai 07/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trang Crash.net mới đây cho biết Luca Marini sẽ thi đấu tại Moto2 ™ World Championship 2016 trong đội đua Forward Racing.

Marini chưa phải là cái tên quá đình đám trong làng Moto. Anh được biết đến nhiều hơn trong vai trò là em trai cùng mẹ khác cha với tay đua lừng lẫy Valentino Rossi.

Marini (trái) là em trai tay đua huyền thoại Valentino Rossi. Ảnh: Internet.

Được biết Marini đến từ Tavullia, là thành viên của Học viện Riders VR46. Tay đua trẻ sẽ có nhiều trải nghiệm mới khi ký hợp đồng với Forward Racing và sẽ trở thành đồng đội với Lorenzo Baldassarri trong mùa tới.

Marini từng đứng thứ năm chung cuộc trong giải FIM CEV Repsol Moto2 European Championship 2015. Anh cũng đã từng góp mặt ở thể thức Moto3 (2013) và Moto2 (Misano 2015) của giải MotoGP.

“Tôi quả thật rất hạnh phúc và phấn khích với cơ hội mới quá tuyệt vời này. Mùa giải tới đây sẽ rất quan trọng và không kém phần thử thách. Có thể nói việc được gia nhập Forward Racing là một cơ hội tuyệt vời cho tôi để học hỏi và phát triển bản thân. Tôi sẽ cố gắng và tận dụng tốt nhất cơ hội này và chứng tỏ Forward Racing không hề sai lầm với quyết định của mình.” Marino nói.

Nam Anh | 22:09 07/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục