"Một vài bản hợp đồng thú vị, nhưng không ở cấp độ M.U hướng đến"

22:36 Chủ nhật 14/08/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Alan Hutton có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh công tác chuyển nhượng của đội chủ sân Old Trafford.

 

Theo quan điểm đến từ Alan Hutton, Manchester United không cần phải bận tâm về việc Adrien Rabiot bị cho là có thái độ không tốt trong thời gian khoác áo Paris Saint-Germain. Dù vậy, ông lại quan ngại về chất lượng của thương vụ này.

Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Leeds United nhận định:

“Tôi nghĩ rằng có rất nhiều cầu thủ ngoài kia được gắn cho cái mác đó."

Juventus considering asking for Manchester United player as Adrien Rabiot talks hit blockage - Bóng Đá

 Rabiot có khả năng đến Man Utd. 

“Nó có thể chỉ đơn giản là do bạn khao khát được chơi bóng tại câu lạc bộ mà mình đã gắn bó từ Học viện. Khi được ra sân thì bạn yêu mến huấn luyện viên của mình, và khi không thi đấu, bạn sẽ không thích ông ta. Ai cũng như vậy."

“Nếu Rabiot đến dây và có cơ hội ra sân, tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ hài lòng với điều đó, nhưng tôi không thực sự thấy thương vụ này là một sự nâng cấp đáng kể so với những gì họ có, đó là vấn đề."

“Tôi đã thấy họ được liên kết với Marko Arnautovic, đây có phải là những cầu thủ mang đẳng cấp của Manchester United không? Tôi không chắc lắm, các cầu thủ này sẽ làm cho họ tốt hơn vào thời điểm hiện tại? Tôi không chắc. Tôi không nghĩ cậu ấy giỏi hơn những gì họ đang có."

“Đó là một vài bản hợp đồng thú vị mà Man Utd đang xem xét, nhưng tôi không nghĩ rằng họ ở một cấp độ mà Man United muốn hướng đến."

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 22:06 14/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục