"Một trong những bàn thắng đẹp nhất mùa giải"

07:08 Thứ sáu 17/03/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Bồ Đào Nha trở thành cái tên được truyền thông nhắc đến sau bàn thắng đẳng cấp xé lưới Arsenal.

 

Cái tên Pedro Goncalves được nhiều CĐV lẫn giới chuyên môn nhắc đến sau khi Sporting Lisbon vượt qua Arsenal ở vòng 16 đội Europa League. Ngôi sao chạy cánh 24 tuổi là tác giả bàn gỡ hòa 1-1 đẹp mắt ở phút 62.

Xuất phát từ pha mất bóng tai hại của Jorginho, Pedro dẫn bóng trước khi quan sát, tung cú lốp bóng từ giữa sân vượt qua tầm kiểm soát của thủ thành Aaron Ramsdale. Pha lập công từ tuyển thủ Bồ Đào Nha đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

BT Sport commentator Adam Summerton on Pedro Goncalves - Bóng Đá

Pedro có siêu phẩm đi vào lịch sử.

Kết thúc 90 phút, hai đội hòa 1-1. Ba mươi phút hiệp phụ diễn ra nhưng vẫn không có thêm bàn thắng được ghi. Arsenal gục ngã ở loạt sút luân lưu sau đó trước Sporting Lisbon. Pha lập công của Pedro mang ý nghĩa lớn với thắng lợi chung cuộc của đại diện Bồ Đào Nha.

Bình luận viên Adam Summerton của BT Sport chia sẻ về bàn thắng của Pedro Goncalves: "Sporting san bằng tỷ số theo cách thức tuyệt vời. Một trong những bàn thắng đẹp nhất mùa giải. Cúi đầu trước Pedro Goncalves".

Cộng đồng mạng đã liên tưởng, so sánh pha lập công của Pedro với hai bàn thắng kinh điển khác trong lịch sử: David Beckham xé lưới Wimbledon năm 1996, Xabi Alonso ghi bàn ở trận đấu giữa Liverpool và Newcastle United năm 2006.

Anh Nguyễn | 06:38 17/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục