"Một trong những bản hợp đồng xuất sắc nhất của Arsenal"

05:08 Chủ nhật 16/04/2023

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Darren Bent dành lời khen ngợi đặc biệt đến ngôi sao đồng hương, trong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi The Boot Room.

 

Thời điểm mới cập bến Emirates, từng có rất nhiều quan điểm trái chiều xoay quanh Aaron Ramsdale. Còn giờ đây, theo Darren Bent, thủ thành người Anh đã trở thành một trong những bản hợp đồng chất lượng nhất mà Arsenal từng ký kết.

Cựu tiền đạo Premier League chia sẻ:

“Vâng, tôi nghĩ Ramsdale đã luôn thể hiện tốt kể từ khi đến Arsenal. Mọi người đặt câu hỏi về Ramsdale vì đội bóng cũ của cậu ấy đã liên tiếp xuống hạng. Đó cũng là một khoản phí chuyển nhượng rất lớn, tôi nghĩ là 25 triệu bảng, và mọi người đặt câu hỏi về nó."

 Arsenal sau lượt trận đầu WC - Bóng Đá

 Ramsdale được khen ngợi. 

“Khả năng lãnh đạo của Ramsdale và những gì cậu ấy mang đến phòng thay đồ là lý do tại sao Arsenal dốc toàn lực để ký hợp đồng với cậu ấy. Ramsdale đã thể hiện rất ấn tượng và đối với tôi, cậu ấy là một trong những bản hợp đồng xuất sắc nhất mà chúng ta từng thấy của Arsenal trong những năm gần đây.”

Hiện tại, Ramsdale còn đang có cơ hội sở hữu danh hiệu 'Găng tay vàng' Premier League mùa này, khi anh đã có cho mình 12 trận giữ sạch lưới kể từ đầu mùa, chỉ kém David De Gea và Nick Pope (đồng 13 trận).

Huỳnh Phong | 04:38 16/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục