"Một sự nâng cấp lớn cho Man Utd so với những gì họ đã có trước đây"

10:26 Thứ tư 28/07/2021

TinTheThao.com.vnĐến cuối cùng thương vụ được mong chờ hàng đầu của Quỷ đỏ thành Manchester cũng đã chính thức được công bố.

Manchester United vừa chính thức công bố thương vụ chiêu mộ thành công Raphael Varane. Quỷ đỏ thành Manchester đã đạt được thỏa thuận về một bản hợp đồng trị giá 42 triệu bảng cho hậu vệ người Pháp. 

Cựu danh thủ Arsenal Ray Parlour đã dành nhiều lời khen cho trung vệ sinh năm 1993 trong cuộc phỏng vấn với talkSPORT. Ray tin rằng Varane có thể tạo nên một mối quan hệ hợp tác ấn tượng với Harry Maguire :

Man City năm ngoái phòng ngự quá tốt. Đó là những gì họ thực sự cải thiện. Dias đến và bạn không bao giờ thực sự biết mình sẽ gặp phải tình huống gì với một cầu thủ cho dù anh ta có ổn định hay không."

Pundit: Varane should have a Dias-like impact at Man United - Bóng Đá

Varane được mong chờ tỏa sáng như Ruben Dias.

Nhưng Dias đã thể hiện rất tốt ở Premier League và Stones cũng trở nên thăng hoa hơn khi ở bên cạnh cậu ấy. Vì vậy, nếu Varane thể hiện sự ổn định giống với cách Dias đã làm ở Premier League thì Man Utd chắc chắn sẽ có một hàng thủ tuyệt vời."

Hầu hết người hâm mộ Manchester United sẽ rất vui mừng về việc Varane đã đến. Họ luôn tìm kiếm một người nào đó xuất sắc bên cạnh Maguire."

Ole Gunnar Solskjaer chắc chắn không thể phàn nàn rằng cậu ấy không được hậu thuẫn. Sau Jadon Sancho và bây giờ là Varane. Áp lực cũng lớn hơn một chút cho cậu ấy với tư cách là một huấn luyện viên."

"Varane là một sự nâng cấp lớn cho Man Utd so với những gì họ đã có trước đây."

Varane phát biểu về Real: 

 
Minh Trí | 09:28 28/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục