"Một số cầu thủ sợ chuyển đến một đội bóng lớn như Man United"

16:17 Chủ nhật 24/10/2021

TinTheThao.com.vnAndrei Kanchelskis đã có những lời nhận định về Jadon Sancho, người vẫn chưa ghi bàn hoặc kiến tạo kể từ khi gia nhập Manchester United.

Jadon Sancho đã gia nhập United trong một vụ chuyển nhượng trị giá 73 triệu bảng từ Borussia Dortmund vào mùa hè nhưng vẫn chưa thể hiện được bản thân ở Old Trafford. Cầu thủ 21 tuổi này vẫn chưa đóng góp bàn thắng hay kiến tạo nào cho đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer trong 11 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Sancho đã chơi xuất sắc cho Dortmund khi anh ấy có 50 bàn thắng và 64 đường kiến tạo sau 137 trận. Cựu danh thủ Andrei Kanchelskis tin rằng Sancho có thể thể hiện phong độ tương tự ở M.U: "Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy cần thời gian vì đây là một đất nước khác và một tư duy khác."

Jadon Sancho display brings back bad memories of infamous big-money Manchester United flop - Bóng Đá

 Sancho chưa thể hiện được mình ở M.U.

Kanchelskis là một trong những cầu thủ nước ngoài đầu tiên gia nhập M.U khi Sir Alex Ferguson ký hợp đồng với giá 650.000 bảng từ Shakhtar Donetsk vào năm 1991. Anh nói: "Mọi cầu thủ đã đến Manchester United sẽ hiểu điều gì đã xảy ra với Sancho. Đây là một câu lạc bộ lớn, một tổ chức lớn. Ngồi trên băng ghế dự bị - không ai thích điều này. Có quá nhiều cầu thủ giỏi."

"Đây là Manchester United: một đội bóng lớn với những tên tuổi lớn và rất nhiều cầu thủ. Một số cầu thủ sợ chuyển đến một đội bóng lớn như Man United, và họ nghĩ tốt hơn nên chơi cho các đội nhỏ nơi bạn ở trong đội hình xuất phát mỗi tuần. Nếu bạn chuyển đến Man United, bạn phải nói, 'Tôi sẽ là một cầu thủ giỏi hơn', giống như Ronaldo."

Tốc độ đáng kinh ngạc của Sancho:

 
Thanh Vũ | 15:47 24/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục