Một sao mai chuẩn bị rời Man Utd

21:28 Thứ hai 15/08/2022

TinTheThao.com.vnMột sao mai triển vọng tại Manchester United được tiết lộ chuẩn bị rời Old Trafford vào hè này.

 

Trong những thông tin chuyển nhượng mới nhất, Manchester United đang khiến NHM bất ngờ. James Garner, người từng thi đấu xuất sắc ở Nottingham Forest vào mùa giải 2021/22, bất ngờ được tiết lộ sẽ bị Man Utd bán. Dù Garner là một gương mặt tài năng, nhận nhiều sự kỳ vọng ở Old Trafford nhưng Quỷ đỏ sẵn sàng bát đứt với giá 14 triệu euro.

Khi thông tin này vừa được lan truyền, Man Utd tiếp tục được chia sẻ chia tay thêm một cầu thủ triển vọng khác. Cụ thể, theo The Athletic, Birmingham City đang đàm phán để ký hợp đồng với Hannibal Mejbri dưới dạng cho mượn từ đội chủ sân Old Trafford.

Tuyển thủ Tunisia 19 tuổi đang thu hút sự quan tâm từ một số CLB ở Championship nhưng đội bóng của John Eustace hiện chiếm thế thương phong ở thương vụ mượn người. Dù vậy, Birmingham City không thể lơ là bởi The Athletic tiết lộ Middlesbrough và West Bromwich Albion cũng quyết tâm giành chữ ký của cầu thủ sinh năm 2003. 

Manchester United’s Hannibal Mejbri in talks over Birmingham City loan - Bóng Đá

 Hannibal có thể đến Birmingham.

Hannibal đã không thể vào sân từ băng ghế dự bị trong hai trận đầu tiên của mùa giải trước Brighton và Brentford của United. Ở giai đoạn tiền mùa giải, sao trẻ này từng có cơ hội thử sức trước Crystal Palace, Aston Villa và Rayo Vallecano.

Hannibal đã có ba lần ra sân ở đội một cho United kể từ khi chuyển đến Old Trafford vào tháng 8 năm 2019 với mức phí có thể lên tới 9,3 triệu bảng.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 20:58 15/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục