"Một rạp xiếc ở Man Utd"

22:38 Thứ năm 06/10/2022

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ Đào Nha thời gian gần đây đánh mất vị trí trong đội hình xuất phát của Man Utd.

 

HLV Erik ten Hag hiểu rằng ông còn nhiều việc phải làm để có thể vực dậy Man Utd. Thất bại 3-6 trước Man City cho thấy Quỷ đỏ còn một khoảng cách rất lớn với những đối thủ cạnh tranh cho ngôi vô địch Premier League.

Theo Telegraph, HLV Ten Hag sẽ tiếp tục thanh trừng lực lượng trong thời gian tới. Ít nhất 8 cầu thủ đứng trước nguy cơ phải chia tay sân Old Trafford. 

Đáng chú Siêu sao người Bồ Đào Nha không được sử dụng trong trận thua Man City. Trong sự nghiệp của mình, CR7 luôn ra sân những trận cầu lớn nhất. Việc không xuất hiện ở trận gần nhất chứng tỏ vị thế của Ronaldo đã xuống thấp.

 Evra lên tiếng bảo vệ Ronaldo.

Theo báo chí Anh, Ronaldo tiếp tục cân nhắc rời Man Utd vào tháng 1/2023. Đáng chú ý, HLV Ten Hag không ngăn cản Ronaldo ra đi. Chứng kiến những gì đang xảy ra, cựu danh thủ Patrice Evra: "Tôi nghe thông tin United sẽ để Ronaldo ra đi vào tháng Giêng. Điều này chẳng khác nào một rạp xiếc.

Có lẽ HLV và Ronaldo đã nói chuyện trước mùa giải và Ten Hag nói rằng anh ấy cần phải khỏe mạnh và sẽ có cơ hội. Tôi biết một cầu thủ như Ronaldo sẽ không chấp nhận điều đó. 

Ten Hag đã cho Ronaldo cơ hội ra sân trong hai trận đầu tiên và chúng tôi đã thua, vì vậy ông ấy đã thay đổi và họ thắng 4 trận liên tiếp. Thực ra, những gì Ten Hag làm là điều đúng đắn.

Tuy nhiên tôi không thích những bình luận của Ten Hag sau trận đấu với Man City. Ông ấy nói rằng đó là sự tôn trọng sự nghiệp của Ronaldo. Trước hết, là một HLV trưởng, bạn không nên biện minh cho mình. Vì sự tôn trọng Ronaldo, tại sao lại không để anh ấy ra sân?" 

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 21:19 06/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục