Một phó TGĐ chia tay VPF

14:34 Thứ sáu 05/02/2016

Theo đó, từ ngày 15/2 tới đây Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) sẽ chia tay với Phó TGĐ Phạm Phú Hòa.

Trao đổi với báo chí về lý do chia tay Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) ông Hòa cho biết dù vẫn còn đam mê với bóng đá nhưng vì nhiều lý do khác nhau nên ông sẽ còn giữ chức Phó TGĐ VPF từ ngày 15/2/2016.

Ông Phạm Phú Hòa không làm Phó tổng giám đốc VPF từ ngày 15.2.2016. Ảnh: Internet.

Ông Hòa cho biết sau khi chia tay với VPF, ông sẽ tập trung vào lĩnh vực kinh doanh mới là xử lý chất thải.

Dù không còn giữ chức vụ tại VPF, nhưng ông Hòa vẫn chưa chia tay hẳn với bóng đá Việt Nam khi vẫn còn là Ủy viên Ban chấp hành VFF khóa VII. Trong cuộc trao đổi của mình ông cho biết sau này khi có điều kiện thuận lợi hơn thì sẽ trở lại với bóng đá, bởi đấy vẫn là đam mê rất lớn của cá nhân.

Sau khi chia tay ông Phạm Phú Hòa, VPF sẽ chỉ còn lại một Phó TGĐ duy nhất là ông Nguyễn Minh Ngọc, nhưng ông Ngọc chỉ phụ trách mảng việc tổ chức thi đấu ở VPF.

Đây không phải lần đầu tiên trong thời gian gần đây Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam có sự thay đổi về nhân sự cấp cao.

Trước đó, hồi tháng 10/2015, Tổng Giám Đốc CLB B.Bình Dương - Cao Văn Chóng, đã được HĐQT VPF bổ nhiệm giữ chức vụ Tổng Giám Đốc VPF trong nhiệm kỳ 2 năm (2015-2017) thay thế vị trí của ông Phạm Ngọc Viễn.

Theo dự kiến, thời gian tới Tổng giám đốc Cao Văn Chóng sẽ là người gánh vác công việc ông Phạm Phú Hòa để lại.

Đức Văn | 14:12 05/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục