'Một pha cứu thua xuất sắc! Ramsdale đang chơi ngoài sức tưởng tượng'

20:53 Thứ bảy 27/11/2021

TinTheThao.com.vnThủ thành Aaron Ramsdale đang tiếp tục cống hiến những màn trình diễn xuất thần cho đội bóng thành London.

Sau khi khỏi bệnh, Eddie Howe cuối cùng cũng có lần đầu tiên được ra sân với tư cách huấn luyện viên Newcastle và đó là trong ngày họ làm khách đến sân của Arsenal. Ông thực hiện 3 sự thay đổi nhân sự so với trận hòa Brentford, xếp sơ đồ 4-4-2 với rất nhiều cầu thủ tấn công trên sân.

Trong khi đó, Mikel Arteta tạo ra 1 sự thay đổi sau thất bại 0-4 trước Liverpool, cho Martin Odegaard đá chính lần đầu tiên kể từ trận hòa với Crystal Palace vào tháng 10. Anh thay cho Alexandre Lacazette. Nuno Tavares dù có một đêm khó khăn trên sân Anfield nhưng vẫn giữ được vị trí của mình.

TRỰC TIẾP Arsenal 0-0 Newcastle: Tuyệt vời Ramsdale! (H1) - Bóng Đá

 Arsenal có hiệp đấu khó khăn với Newcastle.

Trong hiệp 1 của trận đấu, Pháo thủ là bên giữ bóng vượt trội và tung ra nhiều pha dứt điểm hơn hẳn đội khách. Tuy nhiên, Newcastle có những cú sút khá chất lượng, đặc biệt ở phút thứ 30, Callum Wilson tạt bóng cho Jonjo Shelvey, người thực hiện một pha dứt điểm vô cùng hoàn hảo, tuy nhiên Aaron Ramsdale một lần nữa xuất sắc cản phá, đưa bóng chệch xà ngang trong gang tấc.

Mùa giải này, Ramsdale có thể coi là nhân tố bất ngờ của Arsenal. Quan sát pha cứu thua của anh, bình luận viên Peter Smith phải khen ngợi: "Một pha cứu thua xuất sắc từ Ramsdale! Cậu ấy đang chơi ngoài sức tưởng tượng ở thời điểm này."

Arsenal tập luyện:

 
Thanh Vũ | 19:55 27/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục