Một nhân viên SVĐ Mỹ Đình phe vé

10:00 Thứ bảy 25/07/2015

V.N.D., nhân viên phòng quản lý SVĐ Mỹ Đình thuộc Khu liên hợp thể thao quốc gia (LHTTQG) Mỹ Đình, là một trong những người bị Công an quận Nam Từ Liêm bắt quả tang đêm 23-7 vì phe vé trận VN - M.C. Được biết, D. đã mua 600 vé từ LĐBĐ VN (VFF).

Lúc 20g ngày 23-7 tại quảng trường trước SVĐ Mỹ Đình, V.N.D. bị bắt quả tang khi đang bán một cặp vé khán đài B với giá 3 triệu đồng cho một sinh viên. Ngay sau đó, công an đã thu giữ được của cá nhân này 71 chiếc vé các loại. Thông tin ban đầu cho biết người này đã mua vé từ một nhân viên của VFF. Cụ thể, chị Nguyễn Thanh Hương, nhân viên kế toán của VFF, đã bán cho D. 600 vé các loại để xem trận đấu giữa VN - M.C. Sau khi lấy số vé trên, D. đã bán cho nhân viên các phòng trong Khu LHTTQG Mỹ Đình.

Ngày 24-7, Công an quận Nam Từ Liêm đã liên hệ với Khu LHTTQG Mỹ Đình xác minh thông tin D. đã khai. Ông Nguyễn Anh Quân, trưởng phòng quản lý SVĐ Mỹ Đình, xác nhận V.N.D. chính là nhân viên của phòng này.

Người hâm một xếp hàng dài từ sáng sớm để chờ mua vé trận giao hữu giữa Việt Nam - Man City.

Về việc V.N.D. khai đã mua 600 vé từ nhân viên kế toán VFF Nguyễn Thanh Hương, chị Hương cho biết mình chỉ là người được lãnh đạo VFF phân công đưa 600 vé theo hợp đồng cho D. (đại diện Khu LHTTQG Mỹ Đình).

Còn theo ông Lê Hoài Anh - tổng thư ký VFF, trong hợp đồng giữa VFF và Khu LHTTQG Mỹ Đình về việc thuê SVĐ Mỹ Đình làm địa điểm tổ chức trận đấu, VFF phải trả cho khu liên hợp 800 triệu đồng và bán cho khu liên hợp 600 vé (giá bán in trên mệnh giá vé). Nguồn vé này theo hợp đồng là để khu liên hợp phân bổ cho các cán bộ, công nhân viên của khu liên hợp có nhu cầu mua vé theo dõi trận đấu.

Ngày 24-7, ông Nguyễn Thanh Liêm, phó giám đốc Khu LHTTQG Mỹ Đình, cho biết: “Do nhu cầu lớn của cán bộ Khu LHTTQG Mỹ Đình mong muốn được đón xem trực tiếp trận VN - M.C, vì vậy khu liên hợp đã bàn và thống nhất với VFF để cán bộ, nhân viên được mua một số lượng vé nhất định đăng ký (theo hợp đồng là 600 vé). Anh V.N.D. là cán bộ được lãnh đạo phòng phân công sang nhận số vé trên về phân phát theo đăng ký của các cán bộ, nhân viên. Anh V.N.D. không phải là người phân phối vé hoặc cũng không được khu liên hợp phân công đi bán vé. Việc anh D. được Công an quận Nam Từ Liêm mời về trụ sở xác minh thông tin theo báo cáo là có, nhưng nội dung anh D. bị mời lên vì việc gì thì chúng tôi chưa nhận được thông tin chính thức nào từ phía Công an quận Nam Từ Liêm."

Trước câu hỏi về việc có hay không Khu LHTTQG Mỹ Đình đăng ký mua nhiều vé trong những trận đấu quan trọng sau đó tuồn vé ra ngoài để hưởng lợi, ông Liêm nói: “Việc thống nhất với VFF cho cán bộ, nhân viên mua vé trận đấu VN - M.C là theo nhu cầu, số lượng thực tế của từng người đăng ký; chúng tôi không cho phép bất cứ cán bộ, nhân viên nào mua vé rồi lại mang ra bán cả. Vì vậy thông tin nói “tuồn vé” ra bên ngoài để hưởng lợi là hoàn toàn không chính xác.”

Theo thông báo từ VFF, 18g30 hôm nay 25-7 CLB M.C đáp chuyên cơ xuống sân bay Nội Bài.

M.Quang/K.Xuân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục