Một người đến Old Trafford, bốn ngôi sao của Man Utd cùng vui

06:21 Thứ sáu 18/06/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd đã ở rất gần Jadon Sancho và cầu thủ chạy cánh người Anh hứa hẹn sẽ tạo nên 'cú hích' lớn tại Old Trafford.

Marcus Rashford

Rashford đã ra sân 57 lần cho Man Utd trong mùa giải trước. Nó là quá nhiều, và khá dễ hiểu khi tiền đạo người Anh không ở trạng thái sung mãn nhất. Anh kết thúc mùa giải với chỉ một bàn thắng trong 10 trận đấu cuối cùng. Sancho có thể chơi ở cánh trái và anh là một lựa chọn mà Ole Gunnar Solskjaer có thể cân nhắc.

 - Bóng Đá

 Rashford thân thiết với Sancho.

Rashford và Sancho cũng là những người bạn thân ngoài sân cỏ. Điều này có thể giúp Rashford thoải mái hơn, giảm bớt một phần áp lực. Khi họ chơi cùng nhau, bản năng tấn công của họ sẽ cho phép họ kết hợp và chuyển đổi vị trí một cách hiệu quả. Rashford và Sancho đã chơi cùng nhau trong 90 phút chỉ một lần. Anh đã thắng trận đó với tỷ số 7-0 trước Montenegro với bàn thắng của Rashford đến từ pha kiến tạo của Sancho.

Mason Greenwood

Sự cạnh tranh có thể giúp mỗi cầu thủ trở nên tốt hơn, và Greenwood có thể nâng tầm chính mình nhờ sự xuất hiện của Sancho. Nó cũng cho phép Man Utd sử dụng Greenwood một cách hợp lý hơn. Tiền đạo trẻ này đã có 100 lần ra sân cho câu lạc bộ và mới chỉ 19 tuổi.

Có lẽ điều thú vị hơn nữa là viễn cảnh động thái này cho phép Greenwood chuyển sang đá tiền đạo thường xuyên hơn. Đây dường như là vị trí lâu dài của Greenwood và bộ ba tiền đạo gồm Sancho, Greenwood và Rashford có thể là bộ ba của United trong nhiều năm tới.

Bruno Fernandes

 - Bóng Đá

 Fernandes cần người 'chia lửa' sáng tạo.

Đã có những trận đấu mà Fernandes đã bị các đối thủ khóa chặt, trận chung kết Europa League là một trong số đó. Thêm một người kiến tạo ưu tú như Sancho vào đội hình và các đối thủ không thể đầu tư tất cả đều khiến Fernandes im tiếng, vì Sancho sẽ khiến họ phải trả giá.

Fernandes sẽ có thêm đất diễn nhờ khoảng trống mà Sancho - người có tỷ lệ rê bóng trung bình cao thứ hai tại Bundesliga với ba lần rê bóng thành công mỗi trận tại Dortmund mùa trước - tạo ra.

Edinson Cavani

Edinson Cavani có thể chỉ còn một năm ở Man Utd, nhưng anh ấy có thể thăng hoa khi có Sancho bên cạnh. Cavani đang sung mãn, ghi 17 bàn mùa trước, dù bị ảnh hưởng bởi chấn thương, án treo giò và khởi đầu chậm chạp. Với Sancho, tiền đạo 'lão tướng' người Uruguay sẽ còn lợi hại hơn nữa.

Sancho cung cấp nhiều đường chuyền vào vòng cấm hơn bất kỳ cầu thủ nào ở Bundesliga mùa trước và có hơn 50 đường kiến tạo cho Dortmund. Cần chú ý rằng, phong độ của Erling Haaland tại Dortmund giảm sút khi Sancho bị chấn thương.

(Theo UnitedInfocus)

Solskjaer muốn nhiều hơn nữa trong mùa tới:

 
Minh Tuấn | 05:23 18/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục