“Một ngày nào đó, tôi muốn được như Van Dijk”

16:41 Thứ sáu 26/11/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao thuộc biên chế Southampton - Mohammed Salisu, đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với trung vệ người Hà Lan.

Virgil van Dijk có hơn 2 mùa giải khoác áo Southampton, trở thành thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự của đội bóng này trước khi gia nhập Liverpool ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018. Sự góp mặt của Van Dijk đã làm thay đổi hoàn toàn bộ mặt hàng thủ The Kop, từng bước đưa CLB này lấy lại vị thế vốn có.

Ngôi sao người Hà Lan là hạt nhân giúp Lữ đoàn đỏ lần lượt vô địch Champions League 2018/19 và Premier League 2019/20. Van Dijk vì vậy được xem là trung vệ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Mùa trước, cầu thủ sinh năm 1991 dính chấn thương dài hạn đã khiến Liverpool nhanh chóng sa sút. Sự trở lại của Van Dijk mùa này đang giúp The Kop bay cao trên mọi đấu trường.

'I want to be like him': £10.9m powerhouse a massive fan of Liverpool star - Bóng Đá

 Van Dijk đang là trụ cột của Liverpool.

Cuối tuần này, Van Dijk sẽ đụng độ đội bóng cũ Southampton. Trung vệ Mohammed Salisu đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với số 4 bên phía Liverpool: “Tôi nghĩ Virgil là một trung vệ rất giỏi và, tôi có thể nói, là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới.

Một ngày nào đó, tôi muốn được như anh ấy, đặc biệt là với cách anh ấy thi đấu với sự tự tin mà anh ấy có cũng như cách anh ấy dẫn dắt đội bóng.”

Salisu gia nhập Southampton vào tháng 8/2020 với giá 10,9 triệu bảng, và hiện đang là sự lựa chọn đáng tin cậy ở trung tâm hàng thủ The Saints.

Quá trình bình phục chấn thương của Van Dijk

 
Endo | 15:43 26/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục