Một năm sau màn cầu hôn hoành tráng, John Cena chia tay bạn gái

14:19 Thứ hai 16/04/2018

Một năm sau màn cầu hôn trước hàng chục nghìn khán giả ở Wrestle Mania 33, John Cena và bạn gái Nikki Bella đã chính thức đường ai nấy đi.

Tháng 4/2017, người hâm mộ đô vật ghen tỵ với màn cầu hôn của John Cena với Nikki Bella ngay trên sàn đấu của Wrestle Mania - show diễn lớn nhất năm của WWE. 

Sau khi giành chiến thắng ở trận đấu với cặp The Miz, Maryse, John Cena đã quỳ xuống và cầu hôn bạn gái lâu năm trước sự chứng kiến của hơn 77.000 khán giả. 

"Stephanie Nicole Garcia - Colace (tên thật cua Nikki), anh muốn nói điều này từ rất lâu rồi. Em sẽ đồng ý làm vợ anh chứ?". Tất nhiên, bạn gái của John Cena không từ chối và cả hai trao cho nhau nụ hôn nồng nhiệt ngay trên sàn đấu của Wrestle Mania.

cena-nikki

 Khoảnh khắc John Cena cầu hôn Nikki Bella.

Tuy nhiên chỉ một năm sau, cặp đôi này đã xác nhận đường ai nấy đi. "Mặc dù quyết định này là vô cùng khó khăn nhưng chúng tôi vẫn dành cho nhau sự tôn trọng. Mong người hâm mộ cũng tôn trọng cuộc sống riêng tư của chúng tôi", Nikki Bella chia sẻ trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân của mình, John Cena cũng đăng tấm ảnh cùng thông điệp: "Ngày tệ hại nhất". 

cena

 Bức ảnh John Cena đăng trên trang cá nhân cách đây ít giờ.

Một số nguồn tin cho rằng, John Cena và Nikki Bella đã mâu thuẫn với nhau về việc sinh con. Cả hai đều muốn gắn bó với ngành công nghiệp đấu vật biểu diễn và chưa thực sự sẵn sàng cho việc trở thành cha mẹ. Trước đó, John Cena từng thừa nhận giải nghệ sau trận thua Roman Reigns. Không lâu sau, anh tái xuất và trở thành gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình.

John Cena từng ly dị vợ năm 2012 để đến với Nikki Bella. Tuy nhiên, chuyện tình kéo dài 6 năm của cặp đôi siêu sao WWE vẫn phải dừng lại, dù trước đó cả hai đã có màn cầu hôn được phát đi trên toàn thế giới.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 13:48 16/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục