"Một mùa giải kỳ lạ, nhưng chắc chắn đó không nên là cái cớ cho sự đi xuống này"

22:28 Chủ nhật 21/02/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Gà trống có những chia sẻ về tình hình khó khăn của đội bóng thời gian gần đây và cho rằng toàn đội cần tập trung hướng đến những trận đấu tiếp theo.

Tiền đạo của Tottenham - Son Heung-Min - hiện đã có 18 bàn thắng cho Spurs ở mùa giải này. Sự phối hợp ăn ý của anh và ngôi sao số một của Gà trống -  Harry Kane đã mang đến 72% tổng số bàn thắng của câu lạc bộ tại Premier League năm nay.

Tuy nhiên trong thời gian gần đây, Son Heung-Min, người vừa có một bàn thắng vào lưới Wolfsberger vào đêm thứ Năm vừa qua trong khuôn khổ Europa League, đã không có được phong độ tốt nhất tại đấu trường Ngoại hạng Anh. Trong suốt 8 trận vừa qua, anh chỉ ghi được 1 bàn duy nhất. Đoàn quân của HLV Jose Mourinho cũng đã tụt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng sau 5 trận thua trên 6 trận gần nhất. 

Son Heung Min say Tottenham cant blame poor performance on strange pandemic effects - Bóng Đá

 Son Heung-Min đã chứng minh được mình trong màu áo Gà trống qua những mùa giải gần đây.

Phát biểu trước báo giới, Son cho biết: "Tôi biết đây là một mùa giải 'kỳ lạ', nhưng đồng thời, nó khiến tôi biết chúng tôi phải cố gắng hơn nữa, chúng tôi biết mình có thể làm tốt hơn."

"Đã một năm trôi qua như thế này (dịch Covid bùng phát), tôi đã không nhận ra rằng thời gian trôi đi nhanh như thế nào. Nhưng chắc chắn nó không thể trở thành một cái cớ (cho sự sụt giảm phong độ của đội bóng)."

"Các cầu thủ đã trò chuyện với nhau, chúng tôi có các cuộc gặp gỡ trên tư cách cầu thủ, nói lên quan điểm của mình, từng người một, với tư cách là một cầu thủ. Chúng tôi tạo thành một đội giỏi với những cuộc trò chuyện như thế, vì vậy không có vấn đề gì cả."

"Chúng tôi đã gặp một vài kết quả không tốt nhưng tất cả những gì chúng tôi cần làm là tập trung vào những trận đấu sắp tới. Khó khăn vẫn luôn hiện hữu, tuy nhiên, chúng tôi kỳ vọng vào những trận đấu có kết quả tốt."

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 21:30 21/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục