"Một màn phòng thủ tồi từ Chelsea"

06:23 Thứ hai 02/01/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Chelsea, Jimmy Floyd Hasselbaink, đã chỉ trích màn trình diễn của đội bóng cũ khi họ hòa đội đang vật lộn ở Premier League, Nottingham Forest.

 

Raheem Sterling đã sớm đưa đội bóng của Graham Potter vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, đội khách đã không tận dụng được lợi thế của mình và cựu hậu vệ của Spurs, Serge Aurier đã trừng phạt họ bằng cách gỡ hòa trong hiệp hai để giữ lại cho đội của anh 1 điểm quan trọng.

Phát biểu sau kết quả, Hasselbaink nói: "Chelsea còn lâu mới đủ tốt. Bạn biết khi ở tỷ số 1-0, Forest sẽ làm điều gì đó khác biệt và bạn cần có khả năng đối phó với điều đó. Điều thực sự khiến tôi lo lắng là họ không tạo ra cơ hội. Bạn phải đến đây và giành chiến thắng. Không quan trọng bằng cách nào, bạn cần đến đây, trước đội đứng cuối bảng, và giành chiến thắng."

Sau trận Chelsea  - Bóng Đá

 Chelsea mất điểm trước đội trong nhóm đèn đỏ.

"Và nếu bạn hòa, cầu thủ xuất sắc nhất trên sân phải là Dean Henderson, nhưng trận này không như vậy. Đó là màn phòng thủ tồi từ Chelsea. Mọi người đang nhìn vào quả bóng và quên mất Aurier."

Đội bóng của Potter đã đánh mất điểm 6 trong 9 trận sân khách cho đến thời điểm này của mùa giải và chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất tại Premier League.

Thanh Vũ | 05:25 02/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục