"Một lời đề nghị từ Manchester United, tôi thấy rằng đây là cơ hội"

21:31 Thứ tư 30/06/2021 | 2

TinTheThao.com.vnChân sút người Brazil chia sẻ về tương lai trong bối cảnh không được đội bóng chủ quản hỗ trợ tốt nhất.

Vào tháng 1 năm 2020, Ole Gunnar Solskjaer rất muốn ký hợp đồng với một tiền đạo và Manchester United đã liên lạc với một số chân sút, bao gồm Edinson Cavani, Joshua King và Erling Haaland về việc chuyển đến Nhà hát của những giấc mơ.

Sau đó, Quỷ đỏ đã ký hợp đồng với Odion Ighalo theo dạng cho mượn từ Shanghai Shenhua. Tuy nhiên, đối với Willian Jose, mọi thứ không đơn giản như thế.

Chân sút thuộc biên chế Real Sociedad, vừa thi đấu cho Wolves theo bản hợp đồng cho mượn nửa sau mùa giải 2020/21 mới đây đã có những tiết lộ đáng chú ý. Tiền đạo sinh năm 1991 khẳng định bản thân mình mới là chữ ký mà Solskjaer mong muốn. Đồng thời, Willian Jose cũng rất bực khi Real Sociedad đã ngăn chặn thương vụ chuyển nhượng này.

Willian Jose reveals failed Manchester United transfer after Wolves stint - Bóng Đá

Willian Jose tiết lộ từng có những liên kết đến Man Utd.

Tôi nghĩ họ (BLĐ Real Sociedad) đã không đối xử tốt với tôi."

"Tôi mong đợi nhiều hơn. Khi gia hạn hợp đồng, tôi đã nói chuyện với BLĐ về các CLB quan tâm, từ Premier League và cả La Liga."

"BLĐ nói với tôi rằng nếu một đội bóng lớn chơi ở Champions League đến hỏi mua tôi, họ sẽ để tôi ra đi. Tôi đã bình tĩnh chờ đợi."

"Sau đó Barcelona đến đồng thời có một lời đề nghị từ Manchester United, tôi thấy rằng đây là cơ hội mà tôi không thể bỏ lỡ. Nhưng cuối cùng, mọi thứ không suôn sẻ và năm nay họ lại để tôi đến Wolves."

"Tôi không hiểu tại sao vài tháng trước họ không để tôi ra đi với giá 23 triệu euro và bây giờ thì họ lại đồng ý. Bóng đá đôi khi rất khó hiểu."

Solskjaer phát biểu về Harry Kane: 

 
Minh Trí | 21:01 30/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục