"Một kì World Cup điên rồ!"

02:16 Thứ hai 02/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnPhản ứng trên mạng xã hội của các CĐV sau khi chứng kiến hiệp một trận đấu giữa Croatia và Đan Mạch.

World Cup 2018 đã đưa các khán giả đi từ hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Lần lượt những ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vương đó là ĐT Đức, Argentina, Bồ Đào Nha đều đã sớm nói lời chia tay với nước Nga. 

Vừa qua, ĐT Tây Ban Nha cũng đã thất bại trước đội chủ nhà Nga trên chấm penalty với tỉ số 3-4. Người hùng của đoàn quân HLV Stanislav Cherchesov đó là thủ môn Igor Akinfeev. Mới đây, các khán giả một lần nữa "phát rồ" vì màn trình diễn của ĐT Croatia và ĐT Đan Mạch

 Mario Mandzukic tỏa sáng mang về bàn gỡ cho Croatia.

"Những chú lình chì" đã mở tỉ số ngay từ phút đầu tiên của trận đấu với bàn thắng của Mathias Jorgensen. Tuy nhiên, chỉ 3 phút sau Mario Mandzukic đã đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Hai bàn thắng chỉ trong vòng 4 phút đã khiến các CĐV đã không tin vào mắt mình.

"Có lẽ chúng ta sắp được chứng kiến trận đấu với tỉ số 22-22 đầu tiên trong lịch sử World Cup." Người dùng tên #shrill chia sẻ.

 Chia sẻ thú vị của một CĐV trên Twitter.

"Đây là một kì World Cup điên rồ! Không còn nghi ngờ gì nữa." Theo #DannyBaker.

"Rõ ràng đây là một giải đấu điên rồ và đẫm máu." Huyền thoại Gary Lineker.

Việc lần lượt các ông lớn đều sớm chia tay World Cup 2018 đã khiến các CĐV có niềm tin vào những điều kỳ diệu. Chính vì thế, phần còn lại của giải đấu vẫn nhận được nhiều sự quan tâm dù không còn những siêu sao như Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo.

Kha Võ | 01:45 02/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục