Một huấn luyện viên tại V-League "đổi tên mới" vì điều này

18:35 Thứ năm 02/05/2019

TinTheThao.com.vnĐá hoài, đá mãi mà vẫn không biết mùi chiến thắng, một chiến thuật gia tại V-League đã quyết định "đổi tên mới" nhằm đổi vận cho đội nhà.

Thanh Hoá là 1 trường hợp lạ lùng của bóng đá Việt Nam trong những năm gần đây. Đội bóng xứ Thanh liên tục thăng trầm vì những biến động về tài chính. Có nhà tài trợ bơm tiền, các cầu thủ thi đấu như lên đồng, thăng hoa. Thế nhưng khi nhà tài trợ rút lui, Thanh Hoá hết tiền… cầu thủ mất luôn động lực thi đấu.

Từ vị thế đội bóng không phải “dạng vừa” tại V-League với 2 ngôi á quân liên tiếp mùa giài 2017 và 2018, Thanh Hoá trượt dài trên bảng xếp hạng và rớt xuống vị trí cầm đèn đỏ. HLV Nguyễn Đức Thắng và các cầu thủ Thanh Hoá nỗ lực hết mình để vượt lên nghịch cảnh nhưng thần may mắn không đồng hành cùng họ.

 - Bóng Đá

 Dòng trạng thái trên facebook cá nhân của HLV Nguyễn Đức Thắng. Ảnh chụp màn hình.

Hai trận đấu liên tiếp, đội bóng xứ Thanh thi đấu rất hay, thể hiện tinh thần quả cảm, chiến đấu đến những phút cuối cùng nhưng đều nhận kết quả hoà trước HAGL và Sanna Khánh Hoà. Có lẽ quá thất vọng với thành tích bết bát này, mới đây HLV Nguyễn Đức Thắng đã quyết định "đổi tên mới" thành Nguyễn Đức Hoà bằng 1 dòng trạng thái đầy cảm xúc và bức ảnh đang suy tư trên băng ghế huấn luyện.

Có thể hiểu tâm trạng của chiến lược gia Nguyễn Đức Thắng khi "đổi tên" sang Nguyễn Đức Hoà, bởi V-League đã trải qua 7 lượt trận mà Thanh Hoá chỉ toàn hoà và thua. Sự nôn nóng là điều dễ hiểu vì đội bóng xứ Thanh là câu lạc bộ duy nhất chưa biết đến mùi chiến thắng tại V-League.

Khá đông người hâm mộ và đồng nghiệp đã có những lời bình luận, khích lệ vị thuyền trưởng Nguyễn Đức Thắng. Cựu tuyển thủ Việt Nam, Thạch Bảo Khanh động viên người đàn anh: “Từ hoà đến thắng anh ơi”. Trong khi đó bình luận viên Tiến Dũng đã có comment rất vui: “Hoà nhưng đẹp trai chả có gì sai cả”. “Từ hoà đến phát anh ơi” là bình luận khích lệ từ một người bạn của HLV Đức Thắng…

Khá nhiều comment trên facebook cá nhân của chiến lược gia Nguyễn Đức Thắng đều tin tưởng rằng Thanh Hoá sẽ có chiến thắng đầu tiên khi gặp Quảng Nam trên sân nhà vào ngày 6/5 tới.

 - Bóng Đá

 Đội trưởng Hoàng Đình Tùng cùng các đồng đội sẽ có chiến thắng đầu tay trước Quảng Nam? Ảnh VPF.

Mọi thứ có vẻ đã dần tốt hơn đối với Thanh Hoá khi bầu Đệ quyết định “tái xuất giang hồ” quay lại với đội bóng quê hương. Nhằm khích lệ tinh thần các cầu thủ, bầu Đệ quyết định thưởng 300 triệu đồng cho trận hoà HAGL. Đây là lần đầu tiên trong mùa giải, các cầu thủ Thanh Hoá nhận được liều “doping” tiền thưởng.

Sau cơn mưa trời lại sáng, một chiến thắng đầu tay đang chờ đợi HLV Nguyễn Đức Thắng và các học trò khi tiếp Quảng Nam ở vòng 8 V-League.

Tiểu Phương | 18:00 02/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục