"Một đêm hoàn hảo của Man United"

04:35 Thứ sáu 26/05/2023 | 2

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên Sky Sports, nhà báo Adam Bate ca ngợi chiến thắng của đội chủ sân Old Trafford trước Chelsea.

 

Man United chính thức đoạt vé dự Champions League sau chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Chelsea. Đoàn quân Erik ten Hag vươn lên dẫn trước 2-0 ngay ở 45 phút đầu tiên khi Casemiro, Anthony Martial lần lượt lập công.

Bước sang hiệp 2, Man United tiếp tục chơi lấn át The Blues. Quỷ đỏ có thêm hai bàn thắng được ghi do công của Bruno Fernandes và Marcus Rashford. Bàn thắng danh dự của Chelsea thuộc về Joao Felix. 

Man United có 90 phút chơi ấn tượng. Dù sở hữu thời lượng kiểm soát bóng không vượt trội, thế nhưng Quỷ đỏ cho thấy sự sắc bén, hiệu quả ở các tình huống tổ chức tấn công.  

Sky Sports' Adam Bate at Old Trafford: - Bóng Đá

Man United thắng tưng bừng trước Chelsea. 

Bình luận trên Sky Sports, nhà báo Adam Bate cho hay: "Gạt sang một bên chấn thương của Antony, đây là một đêm hoàn hảo của Man United. Họ quá mạnh so với 11 cầu thủ Chelsea. Bạn khó lòng có thể gọi 11 cái tên của The Blues là một đội bóng".

"Man United được truyền cảm hứng từ một Casemiro siêu hạng. Hy vọng của Liverpool đã chấm dứt. Nếu đoàn quân Ten Hag có màn trình diễn mạnh mẽ khác vào Chủ Nhật tuần này, Man United sẽ bước vào trận chung kết FA Cup với tâm thế tự tin".

Anh Nguyễn | 04:05 26/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục