"Một cầu thủ tuyệt vời, sẽ đưa Tottenham lên tầm cao mới"

22:32 Thứ ba 19/04/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Paul Robinson nhận định, ngôi sao người Argentina sẽ trở thành một sự bổ sung chất lượng cho Tottenham Hotspur.

 

Conte phát biểu sau trận thua Brighton 

Dưới triều đại của HLV Antonio Conte, không khó để nhận thấy Tottenham Hotspur đã đạt được nhiều sự tiến bộ vượt bậc. Dù vậy, nếu muốn tiếp tục cạnh tranh với những đội bóng lớn khác, Spurs buộc phải tiến hành nâng cấp đội hình trong mùa Hè. Gần đây, nhiều nguồn tin khẳng định họ đang có kế hoạch chiêu mộ Lautaro Martinez. 

Theo quan điểm đến từ Paul Robinson, Martinez thực sự là một cầu thủ tuyệt vời, và chân sút người Argentina sẽ đưa Spurs lên một tầm cao mới trong tương lai. Robinson nhận định, hàng công của Tottenham hiện vẫn chưa có chiều sâu.

Inter và Milan cùng thắng, cuộc đua vô địch Serie A cực căng - Bóng Đá

 Martinez cũng được đồn đoán là mục tiêu của Arsenal. 

Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Leeds United chia sẻ:

“Tôi nghĩ, cậu ấy sẽ đưa Tottenham lên một tầm cao mới. Lautaro là một cầu thủ tuyệt vời."

“Spurs có bộ ba tuyệt vời trên hàng công, nhưng họ không thể liên tục ra sân mỗi tuần. Jurgen Klopp cũng đã nhận thấy vấn đề này với bộ ba tiền đạo của mình. Và giờ ông ấy có 5 cầu thủ luân phiên cho các vị trí đó. Hơn bao giờ hết, chiều sâu đội hình rất quan trọng trong bóng đá hiện đại."

"Khi bạn nói về việc Martinez sẽ cập bến, chúng ta giả định rằng Kane vẫn sẽ ở lại Spurs. Nhưng, tôi không chắc cậu ấy sẽ làm thế. Nguyện vọng của cậu ấy sẽ không thay đổi. Kane có mối quan hệ tốt với Conte, nhưng cậu ấy sẽ muốn giành được các danh hiệu."

Huỳnh Phong | 22:02 19/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục