"Một cầu thủ tuyệt vời, chỉ là đã trải qua khó khăn ở M.U"

04:58 Thứ năm 01/12/2022

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Gary Neville đã có những nhận định đáng chú ý xoay quanh một cầu thủ đồng hương.

 

Theo quan điểm đến từ Gary Neville, Harry Maguire sẽ sớm vượt qua giai đoạn khó khăn tại Manchester United và trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình. Trao đổi với Sky Sports, Neville nhận định (dẫn lời bởi Metro):

“Tôi nghĩ, có lẽ Maguire cảm thấy được yêu mến nhiều hơn trên tuyển Anh, tôi nghĩ cậu ấy cảm thấy giống như ở nhà hơn."

"Trong suốt sự nghiệp của mình, tôi không thể nghĩ ra một cầu thủ nào chơi cho đội tuyển quốc gia tốt hơn câu lạc bộ của họ  Nhưng Harry Maguire thì có, một số cầu thủ khác cũng cảm thấy như vậy, như Raheem Sterling trong gặp Iran."

Manchester United defender has been told he “needs to leave” in January for the sake of his career. - Bóng Đá

 Neville vẫn đánh giá cao Maguire.

"Đối với Maguire, để chơi các trận đấu vừa qua đã là một thành công lớn."

“Maguire là một cầu thủ thực sự tuyệt vời, chỉ là đã trải qua quãng thời gian tồi tệ ở Man United. Đó là một nơi rất khắc nghiệt, và nếu bạn không làm tốt thì nó có thể ăn tươi nuốt sống bạn."

“Tôi nghĩ, Maguire sẽ vượt qua vấn đề đó ở Man United, hãy nhìn vào Marcus Rashford. Cậu ấy cũng từng trải qua một giai đoạn khó khăn nhưng đã vượt qua tất cả."

"Có những cầu thủ tuyệt vời mà tôi đã chơi bóng cùng ở Man United, những người đã từng trải qua trải nghiệm tương tự, khi họ gặp khó khăn trong một khoảng thời gian dài và họ đã trở nên tốt hơn cũng chính nhờ điều đó."

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 04:28 01/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục