"Một cầu thủ thông minh, thật vô nghĩa khi trở lại Man Utd"

09:47 Thứ sáu 03/02/2023

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Paul Parker cho rằng, ngôi sao người Bờ Biển Ngà chưa cần phải quay lại Old Trafford vào lúc này.

 

Trao đổi với SpilXperten, cựu cầu thủ của Paul Parker đã đưa ra nhận định của riêng mình về việc Manchester United không gọi Amad Diallo trở lại trong kỳ chuyển nhượng vừa qua (dẫn lời bởi Metro):

"Amad là một cầu thủ rất thông minh. Tôi đã xem tất cả các bàn thắng và pha kiến tạo của cậu ấy, cậu ấy di chuyển thực sự khéo léo trên sân."

Amad scores again to make it seven goals in 14 starts this season - Bóng Đá

 Amad đang bùng nổ ở Championship. 

“Amad đã có một khoảng thời gian cực kỳ khó khăn ở Rangers, vì cách chơi bóng ở Scotland là hoàn toàn khác biệt."

“Thật là một ý tưởng tồi khi Amad đến Rangers, chỉ vì người đại diện của cậu ấy muốn cậu ấy chơi cho một câu lạc bộ lớn."

“Nhưng, tôi vẫn nghĩ rằng việc ở lại Rangers đã giúp ích cho cậu ấy về mặt tinh thần, và đó có thể là lý do tại sao Amad thể hiện rất tốt cho Sunderland."

“Mỗi lần Amad rơi vào khủng hoảng trong tương lai, cậu ấy chỉ cần nghĩ về việc ở Rangers đã khủng khiếp như thế nào. Đó là một bài học tốt."

"Tuy nhiên, thật vô nghĩa khi cậu ấy trở lại Manchester United vào lúc này. Có rất nhiều cầu thủ chạy cánh ở câu lạc bộ, giống như các bệnh nhân ở trong phòng chờ của bác sĩ."

"Người tiếp theo luôn sẵn sàng trong hàng đợi, vì vậy Amad nên ở lại Sunderland thêm một năm."

Huỳnh Phong | 09:17 03/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục