Một cầu thủ M.U 'out trình' cả đội Real Betis

18:01 Thứ sáu 10/03/2023

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có một màn trình diễn đẳng cấp để tạm thời xua tan mọi chỉ trích.

 
 - Bóng Đá

Tinh thần của các cầu thủ Manchester United tất nhiên đã bị ảnh hưởng nặng nề sau thảm bại 0-7 dưới tay Liverpool, nên nhiều quan điểm cho rằng họ sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc tiếp đón Real Betis.

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, ngay từ phút thứ 6 của trận đấu, Quỷ đỏ đã có cho mình bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Marcus Rashford. 

 - Bóng Đá

 Sau hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ, đến phút 32, Man Utd đã bị Ayoze Perez trừng phạt bằng bàn thắng gỡ hòa. Tuy vậy, đây cũng là toàn bộ những gì Betis có thể làm được trên sân Old Trafford. 

 - Bóng Đá

 Bước sang hiệp hai, Man Utd dồn toàn bộ hỏa lực mà mình có để tấn công khung thành của đội khách. Họ ghi thêm 3 bàn và giành thắng lợi với tỷ số 4-1 chung cuộc. 

 - Bóng Đá

 Góp công lớn vào chiến thắng của Man Utd là Bruno Fernandes, người đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác biệt so với trận đấu trên sân Anfield. 

 - Bóng Đá

 Còn nhớ, không chỉ kém cỏi về mặt chuyên môn, ngôi sao người Bồ Đào Nha còn bị chỉ trích mạnh mẽ bởi thái độ thi đấu không đúng đắn trên sân.

 - Bóng Đá

 Gác lại màn thể hiện đáng quên của mình, Bruno đã nỗ lực 'hết công suất' trước Betis, và trong một ngày thi đấu đúng phong độ thì ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng là cái tên chói sáng bậc nhất trên sân.

 - Bóng Đá

 Không chỉ điền tên mình lên bảng tỷ số và giúp Man Utd nâng tỷ số lên thành 3-1, Bruno còn là tác giả của pha kiến tạo dẫn đến bàn thắng mở điểm của Rashford. Và không khó để nhận thấy, hầu như mọi tình huống tổ chức tấn công của Man Utd đều có dấu ấn của tiền vệ này. 

 - Bóng Đá

 Thống kê từ Statman Dave cho thấy, Bruno tỏa sáng trước Betis với 95 lần chạm bóng, 54 đường chuyền chính xác, 2 tình huống rê bóng qua người thành công và giành chiến thắng trong 5 tình huống tranh chấp tay đôi.

 - Bóng Đá

 Đáng chú ý, ngôi sao người Bồ Đào Nha tạo ra đến 5 cơ hội ghi bàn cho đồng đội trong trận đấu này, thành tích tốt hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của cả hai đội và thậm chí còn cao hơn toàn bộ cầu thủ Betis cộng lại.

Huỳnh Phong | 17:03 10/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục