"Một cầu thủ đẳng cấp thế giới, có thể khoác áo M.U và Liverpool"

18:33 Thứ hai 05/12/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ El Hadji Diouf đánh giá cao tiền đạo đồng hương, người hiện đang chơi bóng tại Premier League.

 

Trao đổi với Daily Mail, trước cuộc đụng độ giữa tuyển Anh và Senegal trong khuôn khổ vòng 16 đội World Cup 2022, cựu cầu thủ El Hadji Diouf cho rằng đại diện đến từ châu Phi có thể gây bất ngờ trước Tam Sư, và đồng thời ông cũng khẳng định Ismaila Sarr là một cầu thủ đẳng cấp thế giới, đủ khả năng khoác áo Manchester United và Liverpool.

Diouf, cầu thủ từng chơi bóng cho hàng loạt đội bóng tại Premier League như Bolton, Sunderland, Blackburn và cả Liverpool, chia sẻ:

“Sarr là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Cậu ấy có thể chơi bóng cho Manchester United và Liverpool, ở bất kỳ đâu."

Manchester United will now turn their attention to prising Watford's Senegalese attacker Ismaila Sarr - Bóng Đá

 Sarr vẫn đang chơi bóng cho Watford tại Championship.

"Mọi người từng nói xấu về bóng đá châu Phi, và chúng tôi đang thay đổi lịch sử. Người Senegal không sợ bất cứ ai và đó là tâm lý của chúng tôi trước tuyển Anh."

Song, rốt cuộc thì Senegal đã không thể gây bất ngờ trước tuyển Anh, dù có thời điểm họ chơi khá hay và tạo ra được những cơ hội thực sự nguy hiểm để xuyên thủng mành lưới của Jordan Pickford. Nhận thất bại 0-3, đại diện đến từ châu Phi đã chính thức nói lời chia tay với World Cup năm nay.

Về phần Sarr, dù được kỳ vọng khá lớn nhưng anh đã không thể tỏa sáng trước tuyển Anh. Màn thể hiện của ngôi sao thuộc biên chế Watford nhận về 5,95 điểm từ trang Whoscored.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 18:03 05/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục