Một cái tên được xác nhận rời PSG

22:54 Thứ sáu 20/05/2022

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain hiện đứng trước nguy cơ mất hàng loạt cái tên chất lượng trên hàng công.

 

Phiên chợ hè 2022 chưa mở cửa nhưng PSG đang đứng trước viễn cảnh chảy máu nhân sự hàng công. Kylian Mbappe đang được cho sẽ đồng ý khoác áo Real Madrid mặc cho sự chèo kéo quyết liệt từ nhà ĐKVĐ Ligue 1. Ngoài ra, Mauro Icardi cũng nhiều khả năng chia tay sân "Công viên các Hoàng tử" vì tình trạng không được trọng dụng.

Tuyến đầu PSG tiếp tục mất thêm cái tên quan trọng bởi động thái mới nhất từ Angel di Maria. Theo đó, Di Maria đă đăng tải bức ảnh anh cùng chụp toàn đội lên trang Instagram kèm dòng trạng thái 'Cảm ơn mọi người'. Marco Verratti ngay lập tức để lại lời bình luận 'Cảm ơn cậu, tôi yêu cậu rất nhiều'.

Theo Fabrizio Romano, đó là lời chia tay của Di Maria dành cho PSG vì anh chuẩn bị ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Cựu cầu thủ Man Utd sẽ đáo hạn hợp đồng vào hè 2022 nhưng câu lạc bộ chủ quản vẫn lưỡng lự trong việc ký giao kèo mới.

Một cái tên xác nhận rời PSG - Bóng Đá

 Di Maria sẽ không còn là người của PSG vào mùa giải tới.

Được biết, Di Maria không muốn rời đội nhưng cách hành xử của BLĐ khiến anh cảm thấy tức giận. Trong trường hợp ra đi, chân chạy cánh sinh năm 1988 nhiều khả năng đầu quân cho Juventus.

Các cuộc đàm phán giữa anh và Juventus đã được tiến hành trong nhiều tuần liền. Mọi thứ đang chờ đợi được hoàn tất.

Lữ Phong | 21:56 20/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục