"Một bước ngoặt cho kỷ nguyên Potter"

06:18 Thứ tư 08/03/2023

TinTheThao.com.vnChelsea đã có màn lội ngược dòng ấn tượng trước Dortmund tại Stamfrod Bridge và có thể đây sẽ là một bước ngoặt mới cho CLB theo đánh giá của phóng viên Lewis Jones.

 

Chelsea đã thể hiện một bộ mặt bạc nhược trên đất Đức cách đây vài tuần và để thua với tỷ số 0-1. Tuy nhiên, ở lần tái đấu rạng sáng nay, thầy trò Graham Potter đã chơi tốt hơn và ghi được hai bàn thắng, qua đó lọt vào vòng tứ kết Champions League.

 Potter thở phào nhẹ nhõm sau chiến thắng trước Dortmund.

Có mặt tại Stamfrod Bridge, phóng viên Lewis Jones đánh giá: "Có cảm giác đây có thể là một bước ngoặt cho kỷ nguyên Potter. Chelsea không hoàn hảo nhưng thêm một trận giữ sạch lưới và ghi bàn vào đúng thời điểm đã giúp họ trụ lại giải đấu xứng đáng. Bạn có thể thấy nhẹ nhõm trên khuôn mặt của người huấn luyện viên. Ông ấy xứng đáng được hưởng điều này."

Trong khi đó, cựu huấn luyện viên Tottenham, Tim Sherwood bình luận trên Soccer Special rằng: "Thật là một kết quả tuyệt vời cho Chelsea! Todd Boehly (Chủ sở hữu) có nụ cười rạng rỡ nhất kể từ khi ông ấy tiếp quản câu lạc bộ!"

Đây là một trận đấu mà hàng công Chelsea đã chơi tốt khi tạo ra 13 cú sút, trong đó bàn thắng kỳ vọng của họ là 1.97 (Sofascore), khá sát với diễn biến trên sân.

Ngọa Long | 05:20 08/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục