"Một bản hợp đồng tuyệt vời cho Man Utd"

00:06 Thứ năm 17/11/2022 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford được khuyên chiêu mộ một cầu thủ từng làm việc với HLV Erik Ten Hag tại Ajax Amsterdam.

 

Giới truyền thông khẳng định, Manchester United có kế hoạch tống khứ Aaron Wan-Bissaka và mang về một hậu vệ chất lượng khác bên hành lang cánh phải để cạnh tranh với Diogo Dalot. Nhận định về vấn đề này, Freddy Adu khẳng định học trò cũ của HLV Erik Ten Hag - Sergino Dest, sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho Man Utd.

Trao đổi với Offers Bet, cựu cầu thủ người Mỹ chia sẻ (dẫn lời bởi Metro):

"Tôi nghĩ, Dest sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Man Utd – xét trên cái cách cậu ấy chơi bóng, cậu ấy rất giỏi ở vị trí của mình và với tình hình hiện tại của Manchester United lúc này, họ cần càng nhiều cầu thủ giỏi càng tốt."

5 lựa chọn lý tưởng thay Wan-Bissaka cho Man Utd - Bóng Đá

Ten Hag từng dẫn dắt Dest.

"Đội bóng hiện tại không chính xác là Manchester United mà chúng ta đã biết. Họ vẫn đang chơi tốt và ngày càng tiến bộ hơn, nhưng họ đã khác xa Manchester United mà chúng ta biết đến."

"Tôi hy vọng Dest sẽ đến đó, vì tôi nghĩ cậu ấy sẽ giúp ích rất nhiều cho đội bóng."

Trên thực tế, Dest cũng từng được nhiều lần liên kết với Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, nhưng rốt cuộc thì anh lại quyết định chuyển sang AC Milan theo dạng cho mượn sau khi rời khỏi Barcelona. Dù vậy, cơ hội để Quỷ đỏ chiêu mộ cựu sao Ajax trong tương lai vẫn còn khá lớn, bởi hậu vệ này không nằm trong kế hoạch của HLV Xavi Hernandez.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 23:36 16/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục