Morata: "Xavi đã gọi cho tôi"

07:44 Thứ năm 22/09/2022

TinTheThao.com.vnTrong quá trình tìm kiếm tiền đạo mới hồi tháng Một, Barcelona dành sự quan tâm tới Alvaro Morata.

 

Tiền đạo 29 tuổi trải qua 2 năm gần nhất khoác áo Juventus dưới dạng cho mượn từ Atletico Madrid. Tại Turin, anh đóng vai trò sáng tạo chủ chốt trên hàng công dưới thời Max Allegri.

Mặc dù không thực sự sung mãn ở Turin, nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn đóng một phần quan trọng. Ít ai biết rằng, Morata suýt chuyển đến Barcelona ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Morata:

 Morata suýt gia nhập Barcelona vào tháng 1/2022.

Anh chia sẻ: "Đó là sự thật, đã có sự quan tâm từ Barcelona. Xavi Hernandez đã gọi cho tôi, chúng tôi nói về bóng đá, về mọi thứ. Thật là vui, tôi đánh giá cao việc một cựu cầu thủ như Xavi tin tưởng vào tôi, điều đó khiến tôi cảm thấy rất vui.

Tôi đã có 4 hoặc 5 cơ hội tốt, nhưng Allegri đã ngăn chặn mọi thứ. Ông ấy rất rõ ràng: ‘Tôi muốn cậu ở lại, tôi muốn xem cậu chơi với Dusan Vlahovic’. Việc phải chơi bên cánh trái thực sự là một nỗ lực lớn, nhưng tôi đã làm được ”.

Mùa trước, Morata ghi 12 bàn và kiến tạo 9 lần trong 48 lần ra sân trên mọi đấu trường. Anh trở lại thủ đô Tây Ban Nha vào mùa hè sau khi Juventus không đạt được thỏa thuận với Atletico Madrid.

Cầu thủ 29 tuổi chơi tốt kể từ khi trở lại và đã ghi 3 bàn trong 6 lần ra sân ở La Liga mùa này. Trong khi đó, Barca mang về Pierre-Emerick Aubameyang sau khi mua hụt Morata và vừa bán đứt tiền đạo này cho Chelsea.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 06:46 22/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục